‘แซม ยุรนันท์’ เผยภาพคุณปู่-คุณย่า พร้อมเล่าถึงสายสัมพันธ์อันดีในครอบครัว

หากให้นึกถึง ‘นักแสดงชายรุ่นใหญ่’ ที่การันตีเรื่องของความหล่อและดูดีคงที่ตลอดเวลาก็ต้องนึกถึง ‘แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี’ ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ‘แซม ยุรนันท์’ ก็ยังคงความหล่อคงเส้นคงวาเหมือนหยุดเวลาไว้เมื่อตอนหนุ่ม ๆ แม้ตอนนี้จะอายุเข้าเลข 6 แล้วก็ตาม

ล่าสุด ‘แซม ยุรนันท์’ ก็ได้สร้างเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ที่ติดตาม โดยได้โพสต์ภาพของบรรพบุรุษ และความทรงจำในวัยเด็กผ่านเฟซบุ๊ก ‘Sam Yuranunt Pamornmontri’ พร้อมระบุข้อความว่า…

“#ภาพแห่งความทรงจำ ภาพนี้เป็นภาพคู่ของคุณปู่คุณย่าครับ (พต.พระชำนาญคุรุวิท และแพทย์หญิงแอนเนลี ภมรมนตรี) ความทรงจำวัยเด็กที่ผมเห็นอยู่เป็นประจำทุกวันคือ ทุกเช้าที่พ่อตื่นนอนสิ่งแรกที่ทำ คือหยิบรูปคุณปู่คุณย่ารูปนี้ที่อยู่ในกระเป๋าสตางค์ใต้หมอนขึ้นมาจูบและทุกวันเมื่อพ่อจะออกจากบ้าน ก็จะมายืนตรง ทำความเคารพที่หน้ารูปคุณปู่คุณย่ารูปนี้ ซึ่งใส่กรอบติดไว้ในห้องโถงของบ้านครับ ถึงแม้ว่าผมนั้นจะเกิดไม่ทันคุณปู่คุณย่า แต่ก็รับรู้ได้ถึงความรัก ความผูกพันที่คุณพ่อผมมีต่อคุณปู่คุณย่าครับ และเมื่อได้เห็นภาพนี้ทีไร ความทรงจำดีๆ เหล่านั้นก็จะกลับมาครับ บัดนี้..คุณปู่คุณย่าก็คงยังอยู่คู่กัน ที่เจดีย์สีขาวของเรา ณ วัดคฤหบดี (วัดประจำตระกูล ภมรมนตรี) ครับ”