ทีมงานเบื้องหลังเล่าถึงความเป็นมืออาชีพของ ‘อั้ม พัชราภา’ เผย รับผิดชอบหน้าที่-ตรงต่อเวลา สมฉายา ‘ซุปตาร์ตัวแม่’

เมื่อวันที่ 22 ก.ค. 66 อีกหนึ่งซุปตาร์ตัวแม่มากความสามารถที่โลดแล่นในวงการมานาน สำหรับซุปตาร์ตัวแม่อย่าง ‘อั้ม พัชราภา’ อย่างที่ทราบกันว่าเธอเป็นมืออาชีพในการทำงาน ใครที่ได้ร่วมกับเธอต่างพูดไปในทางเดียวกันว่าเธอนั้นมีความรับผิดชอบในหน้าที่แบบสุด ๆ

ล่าสุดเเฟนเพจเฟซบุ๊ก ‘อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ Aum Patchrapa Fanclub’ ได้ออกมาโพสต์ข้อความของทีมงานเบื้องหลังที่ชื่นชม ‘อั้ม พัชราภา’ พร้อมเผยถึงความเป็นมืออาชีพในการทำงาน โพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า…

สิ่งที่ได้เรียนรู้จากการทำงานร่วมกับพี่อั้ม พัชราภา คือ วินัยของการเป็นนักแสดง ความรับผิดชอบในหน้าที่ความชัดเจน ความพร้อม และตรงต่อเวลา

เขาจะมาถึงกองก่อนเวลานัดเสมอๆ รับผิดชอบต่อหน้าที่ ทำการบ้าน ไม่บกพร่องไม่ให้ใครว่าได้เลย ชัดเจน คือต้องทำอะไร อย่างไร เมื่อไร ความพร้อมก่อนเข้าฉาก เปลี่ยนชุดเลย พร้อมเข้าฉากตลอดเวลา ไม่ชอบให้ใครรอ และไม่ชอบรอใคร เลยต้องพร้อมตลอดเวลา

ที่สำคัญ ฉันจะไม่สวยออกสื่อเด็ดขาดตลอดระยะเวลาหลายเดือน ก็ได้เรียนรู้สไตล์การทำงานร่วมกัน ไว้เนื้อเชื่อใจกันได้ เข้านอกออกในพื้นที่ส่วนตัวได้ เราก็สบายใจ งานราบรื่น ผ่านไปได้ด้วยดีตลอดการถ่ายทำ