‘The Cassete’ ร้านฟรุ้งฟริ้ง โทนชมพูหวานแหวว เน้นแนวดนตรีสดย้อนยุค รับรองร้องตามได้ทุกฮุคแน่นอน

The Cassette Music Bar เอกมัย ร้านนี้อยู่บริเวณเวิ้งโบราณ เอกมัยซอย 10 เข้าซอยไปนิดเดียวก็จะเห็นร้านสีชมพูแล้ว ที่นี่เป็นอีกหนึ่งแหล่งแฮงก์เอาท์สุดฮิตสำหรับใครหลายคน ร้านนี้เก๋มาก มาพร้อมคอนเซ็ปต์ เทปคาสเซ็ทที่อยากชวนทุกคนไปย้อนวัยกับเหล่าเพลงฮิตเก่า ๆ ในยุค 90’s

ร้านนี้โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่เริ่มจากด้านหน้ากับมุมที่ทุกคนต้องหยุดถ่ายรูป ด้วยเทปคาสเซ็ตต์ขนาดยักษ์สีชมพู รวมไปถึงเทปเก่าที่เรียงรายอยู่บนผนังกว่า 1,200 ชิ้น ส่วนด้านในร้านจะเน้นการตกแต่งด้วยไม้และเหล็ก พร้อมเสริมด้วยต้นไม้สีเขียว เพื่อเพิ่มความสบายตาและสดชื่น นอกจากร้านจะเป็นสีชมพูแล้ว เจ้าของร้านยังเลือกใช้ความชอบของตัวเองมาเป็นพร็อพในการแต่งร้าน แจกันเล็กๆ ที่วางอยู่ทุกโต๊ะ จะมีดอกกุหลาบสีชมพู เป็นกิมมิคเล็กๆ ให้เราได้ใช้เป็นพร็อพถ่ายรูป 

เมนูที่น่าสนใจของร้านนี้ก็มีอยู่ไม่น้อย เริ่มจาก  ข้อไก่แซ่บ (160 บาท) เมนูฮิตของทางร้านที่เพิ่มความน่าสนใจให้กับข้อไก่ทอดกรอบแบบเดิม ๆ ด้วยการปรุงรสให้เผ็ดแซ่บ ถัดมาที่เมนูเส้นอย่าง สปาเก็ตตี้หอยแมลงภู่อบโฮการ์เด้น (280 บาท) เส้นสปาเก็ตตี้นุ่ม ๆ ที่ผัดคลุกเคล้ากับเครื่อง หอยแมลงภู่ และใช้โฮการ์เด้นแทนไวน์ขาว ต่อด้วยเมนู สเต๊กหมูพอร์คชอปแอปเปิ้ลซินนาม่อน (340 บาท) สเต๊กหมูพอร์คชอปที่ถูกนำไปกริลล์จนสุกกำลังดี ก่อนนำไปอบพร้อมซอสแอปเปิ้ลชินนาม่อนจนเข้าเนื้อ หวานฉ่ำ ปิดท้ายกันที่เมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านที่ไม่ควรพลาดอย่าง Pink Burger (320 บาท) แป้งเบอร์เกอร์สีชมพูสุดคิวท์ ที่สอดไส้ด้านในด้วยเนื้อ และชีสเยิ้ม ๆ พร้อมผักที่ราดด้วยซอสสูตรของทางร้าน 

เมนูเครื่องดื่มของทางร้านมีให้เลือกหลากหลายตามความต้องการ ขอแนะนำ เบียร์ลิ้นจี่กุหลาบ (150 บาท) เบียร์สดที่มาพร้อมกลิ่นหอม ๆ ของกุหลาบ และลิ้นจี่ ดื่มง่าย เหมาะสำหรับสาว ๆ  

ร้านนี้เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 17.00-01.00 น. คนแน่นมาก ถ้าจะไปแนะนำให้จองโต๊ะก่อน โดยสามารถติดต่อได้ที่โทร.061-654-6666

เรื่อง : กันย์ ฉันทภิญญา Content Manager