‘Say Hay Cafe Cuisine’ ร้านสไตล์ safari รสชาติอาหารดี มีน้องกระต่ายให้เล่นด้วย

‘Say Hay Cafe Cuisine’ ร้านอาหาร สไตล์สวนสัตว์ ย่านพุทธมณฑลสาย 7 นครปฐม อยู่ไม่ไกลจากเซ็นทรัล ศาลายา การตกแต่งของร้านจะออกไปทางสวนป่าเขตร้อน ที่นี่มีสัตว์น่ารักมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฟลามิงโก จิงโจ้แคระ หงส์ นกกระตั้วพูดได้  เต่าสายพันธุ์ใหญ่ที่สุดในโลก ปลามังกร น้องกระต่าย ND แท้ และอื่น ๆเพียบ ฟิลเหมือนไปเที่ยวสวนสัตว์ ได้ถ่ายรูปโมเมนต์สวย ๆ พร้อมกับกินของอร่อยก่อนกลับบ้าน บอกเลยว่าเพลินมาก

ที่ร้านนี้มีเมนูอาหารไทยสไตล์ฟิวชั่น ทั้งเมนูแกง ยำ ผัด สปาเก็ตตี้ พิซซ่า สเต็ก มีให้เลือกหลากหลาย จุดเด่นคือรสชาติอาหารเข้มข้น กับวัตถุดิบพรีเมียม ที่ทำออกมาอร่อย และถูกปาก โดยเฉพาะเมนูแกงเขียวหวาน เครื่องแกงทำออกมาดีมาก รสชาติเผ็ดเล็กน้อย หอมกลิ่นเครื่องแกง จับคู่กับแป้งโรตี ทำออกมาได้อร่อยมาก

ทางด้านเครื่องดื่มก็มีทั้งแบบ Coffee และ Non Coffee เลือกจับคู่กับของหวานอย่างเค้กสไตล์โฮมเมด ทางร้านทำออกมาดีมาก อยากให้ลอง 'เค้กดับเบิ้ลโฟรมาจ' เค้กเมล่อนที่อร่อยมาก ความหวานแบบกำลังดี รับรองว่าโดนใจสายหวานอย่างแน่นอน 

ที่ร้านนี้เค้ามีโซน Pet-Friendly เตรียมไว้ให้ด้วย ใครอยากพาลูก ๆ สัตว์เลี้ยงไปด้วย สามารถแจ้งทางร้านไว้ได้เลย

ใครที่ทำกำลังมองหากิจกรรมดีต่อใจช่วงวันหยุด พักผ่อนไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ถ่ายรูปสวยแบบฟิน ๆ กับสัตว์น้อยน่ารัก Say Hay Cafe & Cuisine ที่มาในคอนเซปแบบ Mini Zoo ก็น่าจะตอบโจทย์ โดยเฉพาะช่วงเย็นวันเสาร์-วันอาทิตย์ มีดนตรีเล่นสดให้ได้ฟังกันด้วย

ใครที่ขับรถเข้ามาร้านนี้ รบกวนขับช้า ๆ นิดนึง ระวังชนน้องกระต่าย เพราะที่นี่เค้าเลี้ยงแบบเปิด อาจจะมี กระโดดมาตัดหน้ารถของเราก็ได้

ข้อมูลเพิ่มเติม
Say Hay Cafe & Cuisine ร้านอาหารเซย์เฮย์
เปิดทุกวัน 11.00 - 21.00 (รับออเดอร์สุดท้าย 20:00 ทุกวัน)
โทร : 065-629-6142
ที่อยู่ : ตำบลหอมเกร็ด อำเภอสามพราน นครปฐม
https://goo.gl/maps/5Ln3gkWww4qptGVH9