‘เจเจ’ ชมแฟนสาว ‘ต้าเหนิง’ สวยมาก ยัน!! สวยธรรมชาติ ไม่ผ่านมีดหมอ

เป็นคู่รักวัยรุ่นที่ใครๆ ต่างก็อิจฉาสำหรับนักแสดงหนุ่ม ‘เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม’ ที่มีหวานใจที่ทั้งสวยและเก่งอย่างสาว ‘ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง’ ที่ทางด้านของหนุ่มเจเจนั้นดูเหมือนจะคลั่งรัก มักชมสาวต้าเหนิงออกสื่ออยู่บ่อย ๆ

ซึ่งก่อนหน้านี้สาวต้าเหนิงได้เปิดเผยว่าเจเจนั้นชอบทำผิดเรื่องเดิม ๆ ในเรื่องนี้เจเจก็ได้เผยว่า "ผมรู้สึกว่าพอเราอยู่ด้วยกันนาน ๆ มันจะมีสิ่งที่เราปรับเข้าหากันได้แล้วก็สิ่งที่มันเป็นนิสัยเราแล้วมันจะปรับค่อนข้างยาก ผมว่าสิ่งเหล่านั้นมันทำให้ผมผิดพลาดเรื่องเดิม ๆ แต่ตัวเราเองก็พยายามทำให้มันดีที่สุดแหละ แต่ผมว่าพี่ก็รู้ว่ามันไม่มีใครเพอร์เฟกต์อะเนอะเราก็ค่อย ๆ พยายามปรับไป ในเรื่องที่เราทำผิดก็ยังมีเฉี่ยว ๆ อยู่บ้าง เรื่องสะสมผมไม่แน่ใจนะครับแต่เรื่องการปรับตัว เราก็พยายามปรับเข้าหากันเรื่อย ๆ อยู่แล้ว เรื่องอักษรย่ออะไรแบบนี้มันไม่มีครับถ้ามีผมจะบอกพี่ๆ เองละกัน"

และเมื่อถามถึงเรื่องความสวยของแฟนสาวต้าเหนิง เจเจได้ตอบเรื่องนี้ว่า “ดีใจแล้วก็ขอบคุณทุกคนที่ชมว่าต้าเหนิงสวย ผมว่าเขาก็คงงงๆ ว่าได้ฉายาสวยเกินคนได้ยังไง เพราะว่าตัวเขาเองก็ไม่ได้มองว่าตัวเองสวยขนาดนั้น แต่เขาก็สวยครับสวยอยู่แล้ว ในเรื่องของฉายาผมไม่ขอพูดดีกว่าให้คนอื่นเขาพูดถ้าผมพูดเองมันจากลายเป็นว่าผมอวยเขา ก็ถ้าพี่ถามผมก็ต้องตอบว่าสวยเพราะถ้าบอกว่าไม่สวยผมก็จะโดน เวลาเราไปเกาหลีเขาก็จะไปคุยเรื่องงาน ไปหาเพื่อนๆ มากกว่าครับ เรื่องทำหน้าเขาไม่ได้ทำครับ เรื่องจิ้มผมไม่แน่ใจ แต่อาจจะเหมือนทุกคนแหละครับก็มีทรีตเมนต์บ้างไปหาหมอหน้าบ้างเพราะเราก็ต้องใช้หน้าในการทำงาน ในส่วนของผมยังไม่ได้ทำหน้า กลัวเจ็บ ฉีดฟิลเลอร์ยังไม่เคยแต่โบท็อกซ์ก็มีบ้าง ถ้ามีโอกาสได้ทำก็คงต้องคิดดูก่อน”

นอกจากนี้ หนุ่มเจเจยังเล่าว่าตนนั้นเพิ่งไปไหว้พระที่ฮองกงมาโดยเผยว่า "เพิ่งจะไปทำงานที่ฮองกง ไป 2 วัน 1 คืน ไปทำงานอย่างเดียวไม่ได้ไปเที่ยว ก็มีช่วงว่างอยู่นิดนึงก็เลยไปไหว้พระมาครับ มีโอกาสก็เลยขอมูนิดนึงเพราะไม่ได้ไปฮองกงนานแล้วตั้งแต่ก่อนโควิด"