‘เจนี่ อัลภาชน์’ โต้ข่าวลือ ปมถูกโยงแยกทางกับสามีลั่น!! “ขนของออกจากบ้านจริง แต่จะรีโนเวทบ้าน”

(20 ก.ค. 66) ออกมาเปิดใจแล้ว สำหรับ ‘เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร’ หลังเจอชาวเน็ตโยงข่าว ‘นางเอกสายแบ๊วแยกบ้านสามี’ โดยเจ้าตัวเคลียร์ข่าวในรายการแฉว่า 

ตอนเจนมีข่าวนะ เจนส่งให้นานาก่อนเลย ถามนานาคิดว่าเป็นใคร นานาบอกว่าใช่มึงเหรอ (หัวเราะ) เจนไม่รู้ว่าอะไรยังไง หรือเป็นเพราะจากการลงไอจีของแต่ละคน แต่เจนมีสไตล์ในการลงของเจน เจนจะลงงาน ลงไลฟ์สไตล์ เจนไม่ลงไอจีสวีต จะตีความแบบไหนก็ได้ร้อยแปดพันเก้า 

เรายังอยู่ด้วยกัน อยู่บ้านเดียวกัน วันก่อนย้ายของออกจากบ้านจริง ๆ เพราะจะรีโนเวทบ้าน เจนย้ายของเยอะมากพวกเฟอร์นิเจอร์ก็ขนจริง แต่ขนเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่ได้ใช้ เพื่อรีโนเวทบ้าน

เราต้องดูแลลูก ต้องโฟกัสลูกมาก ๆ เรื่องนี้เซนซิทีฟ ปัญหาครอบครัวเป็นเรื่องปกติ มีขึ้นมีลง ผัวเมียเป็นปกติ แต่ท้ายที่สุดก็อยู่ตรงกลาง แต่ต้องทำเพื่อลูก เจน 42 แล้ว ยังถามรักเลิกอีกเหรอ เจนเข้าใจมาก ๆ เรื่องพวกนี้เป็นวัฏจักร เจนอยู่วงการมา 30 ปีแล้ว เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องที่คนอยากรู้ 

แต่วันนี้เจนมีลูก การพูดอะไรเจนต้องคิดถึงโนล่าอันดับหนึ่ง ทุกอย่างจะอยู่ในกูเกิ้ลหมด ถ้าอนาคตลูกเจนต้องมาเปิดอ่าน เจนก็อยากให้มันเบา ๆ อยากโพรเทคเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เจนคิดว่าคนมีลูกจะเข้าใจ