‘แอฟ ทักษอร’ ตอบชัด สถานะหัวใจไม่ว่างแล้ว พร้อมเผยสเปกชายในฝัน ลั่น!! ไม่จำกัดอายุ

(18 ก.ค. 66) เป็นอีกหนึ่งสาวฮอตที่ถูกพูดถึงไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับนางเอกคุณแม่ลูกหนึ่ง ‘แอฟ ทักษอร’ ก่อนหน้านี้เจอชาวเน็ตจับตามองเรื่องความรัก ไม่ว่าจะเป็นกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง ‘ตี๋ ธนพล’ ที่ออกมาประกาศชัดเจนว่า ชอบทุกอย่างที่เป็นแอฟ ทั้งยังมีหนุ่ม ‘ทิม พิธา’ และพระเอกรุ่นน้องอย่าง ‘นนกุล ชานน’ ที่ถูกจับให้เป็นคู่จิ้นกับเจ้าตัว ซึ่งแอฟก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า สถานะกับหนุ่มๆ นั้นเป็นเพียงแค่เพื่อน พี่ น้อง กันเท่านั้น

ล่าสุดสาว แอฟ ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ ‘หอมปากหอมคอ’ EP.4 เผยถึงสเปกผู้ชายในตอนนี้ว่า “ไม่เคยมีสเปกเลย รู้สึกว่าเจอแล้วใช่ก็ใช่ ไม่ได้ตั้งไว้ว่าใครคือคนที่เราอยากคบด้วย แพ้ทางผู้ชายแบบสุภาพบุรุษ โรแมนติกได้ก็ดี หรือไม่ก็ได้ แต่ต้องเป็นคนดี ซื่อสัตย์ ให้เกียรติ ส่วนเรื่องอายุไม่ได้กำหนด เด็กสุดได้แบบไม่จำกัด (หัวเราะ) จริงๆ ต้องแล้วแต่ว่ามันได้แค่ไหน การคุยกับคนต้องได้อะไรสักอย่าง”

เมื่อถามว่า วันนี้มีคนคุยหรือยัง? แอฟ ตอบตามตรงว่า “มีคนคุยค่ะ จริงๆ ตลอดมาไม่เคยปิดกั้นเลย แต่แปลกมากที่เพื่อน และคนคุยเยอะกว่าตอนเด็กๆ มาก เหมือนพระเจ้าแกล้งกัน กลับมาคิดว่าจริงๆ เราอาจจะไม่ได้เปิดโอกาส เริ่มสตาร์ทตั้งแต่ตอน 29 จนตอนนี้อายุ 40 แล้ว รู้สึกมั่นใจจนถึงจุดที่มีความสุข รับฟังคนอื่นแบบเข้าใจมากขึ้น รู้สึกเบา เป็นเอเนอร์จี้ที่คนเข้าถึงง่าย ตอนนี้ไม่ใช่แค่เรื่องผู้ชายมาจีบ แต่พออยู่ในกอง บางคนก็มั่นใจที่จะคุยกับเรา”