‘ดีเจเป้’ ปล่อยภาพร่วมเฟรม ‘เชียร์-ไฮโซบิ๊ก’  การันตีความรักแฮปปี้ ไม่ได้เลิกราตามข่าวลือ

ต้องบอกว่าเป็นประเด็นที่ทำเอาขาเมาท์ทั้งหลายฮือฮาตาลุกและสืบกันสนั่นเลยทีเดียวว่าคู่ไหน? หลังจากที่เพจดังอย่าง ‘เจ๊มอย 108’ ออกมาโพสต์ข้อความชวนเผือกว่า “มีคู่รักมาดเท่ เค้าอันฟอลกันอีกคู่ละนะ เนี่ยๆ จะมีคู่เลิกเงียบกันอีกละหรา ?”

ซึ่งหลังจากที่ได้เบาะแสดังกล่าวแล้วนั้น ก็ทำให้มีการพุ่งเป้าไปที่คู่ของนางเอกสาวสวยมาดเท่อย่าง ‘เชียร์ ฑิฆัมพร’ และแฟนหนุ่มนักธุรกิจอย่าง ‘ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล’ เพราะสังเกตเห็นว่าทั้งคู่ไม่ได้มีการอัปเดตภาพคู่หวาน ๆ ให้ได้กดไลก์นานแล้ว อีกทั้งยังพบว่าสาวเชียร์ได้อัลฟอลโลว์หนุ่มบิ๊กแล้ว แต่ขณะที่ฝ่ายชายยังฟอลโลว์แฟนสาวอยู่

แต่ทว่าล่าสุด (18 ก.ค. 66) แฟน ๆ ต่างก็ใจชื้นไปตาม ๆ กัน หลังจากที่ทางด้าน ‘ดีเจเป้ วิศวะ’ ได้อัปเดตภาพสยบข่าวลือได้ดีไม่น้อย ด้วยการเผยภาพร่วมเฟรมกับ ‘เชียร์-ไฮโซบิ๊ก’, ‘ดีเจพุฒ-จุ๋ย วรัทยา’ และ ‘คิริน ไซมอน’ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชันบอกว่า “อุ้ยๆ เจอคู่รักมาดเท่ มาดูหนังเรื่องเดียวกันเลยคับ Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One”

ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวแล้วนั้น ก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตและแฟน ๆ แห่กดไลก์และคอมเมนต์กันสนั่น เช่น “สยบทุกข่าวลือในโพสต์นี้เลยค่ะ”, “ขอบคุณพี่เป้ตัวแทนหมู่บ้าน”, “ตัวแทนหมู่บ้าน”, “เหมือนเป็นยืนยัน”, “ขอบคุณพี่เป้”, “ชี้แจงหรออออ !!! น่ารักจังนะ”, “พี่เป้มาโปรด สบายใจ แยกย้าย”, “อุ๊ยๆๆ พี่เป้มาเฉลยแล้ว”, “เฮ้อออ..โล่งอกไปที ได้พี่เป้ มาโปรด”, “อุ๊ยๆๆๆ มีคนหน้าแหกจ้า”, “น่ารัก คู่รักมาดเท่”

และสำหรับกรณีที่พบว่าสาวเชียร์กดอัลฟอลโลว์อินสตาแกรมของแฟนนั้น ข่าวจากวงในก็เผยมาว่า เธอนั้นไม่ได้ฟอลโลว์ฝ่ายชายมาตั้งแต่แรกแล้ว ส่วนที่ไม่ได้เห็นรูปคู่ในช่วงนี้ก็เนื่องจากว่าทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างโฟกัสการทำงานและทำหน้าที่ของตัวเอง พร้อมกับยืนยันว่า ‘เชียร์-บิ๊ก’ ยังรักกันดี ไม่ได้เลิกราหรือมีปัญหาตามที่มีข่าวลือแต่อย่างใด