‘เบส คำสิงห์’ อวดลุคแซ่บซี้ด แต่ไม่วายโดนชาวเน็ตดรามาใส่ วิจารณ์!! “แต่งเยอะไปเกือบเห็นแล้ว” งานนี้แฟนคลับออกโรงปกป้อง

(18 ก.ค. 66) บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โสด สวย รวย และแซ่บมาก สำหรับสาวคนเก่งอย่าง ‘เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์’ ที่แม้จะปิดฉากรักหวานไปได้ไม่นานแต่สาวเจ้าก็ไม่เศร้าแถมยังมีแต่มุมสวย สดใส แถมแซ่บแบบเวอร์ ๆ มาให้แฟนคลับได้ฮือฮาตาลุกกันอยู่ต่อเนื่อง

อย่างล่าสุด สาวเจ้าก็เพิ่งจะอวดความสวยสับในลุคออกบูธขายของมาให้แฟน ๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวในชุดท่อนบนบอดี้สูทสวมเสื้อคล้องคอเปลือยหลังและเว้าเอวลึกทั้ง 2 ข้าง โชว์ผิวขาวออร่าแสบตา แมทช์เข้ากับกางเกงยีนส์ตัวสวย พร้อมกับยืนโพสท่าโชว์หุ่นเป๊ะปังชวนมองสุด ๆ

ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าใครผ่านมาเห็น เป็นต้องร้องอื้อหือฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว ขณะที่ทางด้านแฟน ๆ เองก็ไม่พลาดเข้ามากระหน่ำกดไลก์ให้รัว ๆ พร้อมกับสาดคอมเมนต์ชม สาดอิโมจิไฟลุกซูฮกดีกรีความแซ่บของสาวเบสกันสนั่น

แต่ทว่างานนี้ก็ไม่วายมีชาวเน็ตแอบดรามาเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ว่า “แต่งเยอะไปเกือบเห็นแล้ว แฟนคลับคงไม่ดรามาอันไหนที่เยอะก็ควรเตือนไม่ใช่อวย” ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นข้อความวิจารณ์ดังกล่าวแล้ว บรรดาแฟน ๆ และชาวเน็ตหลายคนต่างก็ไม่รอช้าที่จะเข้ามาปกป้องและออกโรงโต้เดือดแทนสาวเบสกันยกใหญ่เลยทีเดียว


ที่มา : https://www.newtv.co.th/news/121771