‘โบว์ เมลดา’ โผล่คอมเมนต์ไอจีหวานใจ ‘อาเล็ก ธีรเดช’ แซว!! “รูปแบบนี้ลงไม่ถามก่อน” เหตุรูปนี้ฮอตเกินต้าน

(18 ก.ค. 66) มีการหลุดคิวซีเกิดขึ้น ล่าสุด ‘โบว์ เมลดา สุศรี’ ต้องตามมาตรวจถึงอินสตาแกรมแฟนหนุ่ม ‘อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ’ หลังจากหนุ่มอาเล็กโพสต์ภาพโชว์แผ่นหลังกว้าง ๆ พร้อมกล้ามแขนแบบไม่เกรงใจใคร เล่นเอากล่องคอมเมนต์แทบแตก นี่ขนาดมาแค่ด้านข้างกับด้านหลังนะเนี่ย

โดยหนุ่มอาเล็กได้โพสต์ภาพโชว์หุ่นสุดเท่ ผ่านอินสตาแกรม IG @lekteeradetch พร้อมแคปชันว่า ‘Updated’ ซึ่งบอกเลยว่า ไม่ว่าจะมองมุมไหนหุ่นของหนุ่มอาเล็กก็ชนะเลิศ

งานนี้แฟนสาวอย่าง ‘โบว์ เมลดา’ อดใจไม่ไหวต้องตามมาแซวออกสื่อสักหน่อย โดยสาวโบว์ได้คอมเมนต์ว่า “ทีรูปนี้ไม่ถาม” พร้อมอีโมจิขำน้ำตาไหล จนแฟนคลับต้องตามแซวอีกต่อว่า ถ้าหนุ่มอาเล็กถามก่อนสาวโบว์จะให้ลงรึเปล่า

นอกจากนี้หุ่นสุดฮอตของอาเล็กยังเรียกเสียงกรี๊ดจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น “พี่เล็กกกกกกกกกก”, “หันหน้ามาคุยกันก่อนพ่อหนุ่ม”, “เห็นหลังแล้วอยากเห็นหน้า…”, “แข่งแฟนหรา เอาอีก ๆ”, “อย่างโหดดด เบรคซีนก็ไปฟิตเนสสสส”, “เบาได้เบาพ่อคูณ”, “พี่ เบาได้เบาเด้อค่ะ”

ครั้งหน้าหนุ่มอาเล็กจะลงรูปอะไร ลองถามหวานใจอย่างสาวโบว์ก่อนก็ดี ไม่งั้นถ้าลงตู้มมาแบบนี้ คงทำแฟนคลับใจละลายแบบไม่ทันตั้งตัวอีกหลายครั้งแน่นอน