‘แพนเค้ก’ ตอบชัด!! ไม่พร้อมมีลูกเร็วๆ นี้ ยังสนุกกับการทำงาน ลั่น!! “แค่เลี้ยงหลานก็ปวดหัวแล้ว แต่อนาคตมีแพลนเก็บไข่”

(18 ก.ค. 66) เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนจับตามอง สำหรับนางเอกสาว ‘แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์’ และสามี ‘สารวัตรหมี’ หลังจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันไปพักใหญ่ แต่ก็ยังขยันอวดความหวานให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด ก่อนหน้านี้ก็ทำเอาแฟนคลับหลายคนตื่นเต้น เพราะมีคนตาดีเห็นสาว แพนเค้ก ควงสามีเดินเลือกซื้อของใช้เด็กเล็ก ทำให้สงสัยกันว่าเธออาจจะตั้งครรภ์แล้วหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวออกมาตอบคำถามว่า ยังไม่ได้ท้อง แค่ซื้อของให้กับหลาน ๆ เท่านั้น

ล่าสุดสาว แพนเค้ก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงแพลนการมีทายาทอีกครั้ง งานนี้เจ้าตัวบอกเลยว่า ตนเป็นสายมู มูทุกที่ แต่ไม่ได้ขอเรื่องลูกเลย “มูทุกที่ค่ะ ไหว้พระทุกที่ พรที่ขอมาตลอดคือ เรื่องสุขภาพและเรื่องงาน ยังไม่ได้ขอเรื่องมีน้อง ยังไม่ได้ขอค่ะ ตอนนี้เพราะยังมีงานที่เราต้องรับผิดชอบอยู่ เป็นช่วงเวลาของการทำงาน คุยกับพี่หมีแล้ว เขาเข้าใจตรงกัน พี่หมีก็ทำงานด้วยแล้วสนุกอยากเดินทางด้วย วางไว้คร่าว ๆ อาจเป็นปีสองปีนี้ ทางผู้ใหญ่ก็โอเคไม่กดดันเรา

แค่ดูหลานที่บ้าน ก็ปวดหัวมากแล้ว แต่ได้เห็นการเจริญเติบโตของหลาน ๆ เรากลับมานึกว่า เราเองต้องมีเวลาที่จะดูแลเขาอย่างเต็มที่จริง ๆ ก็เมื่อถึงเวลาค่ะ คุยกับคุณหมออยู่เหมือนกัน เรื่องฝากไข่ก็เป็นแผนเหมือนกันค่ะ ตอนนี้สุขภาพเราทั้งคู่เข้าใจว่าโอเค เพราะยังออกกำลังกายกันเต็มที่”

เมื่อถามว่ากลัวเรื่องอายุจะส่งผลต่อการมีลูกหรือไม่ เจ้าตัวตอบตรง ๆ ว่าได้ยินมาบ้าง และกังวลเล็กน้อย แพลนหาข้อมูลเพื่อเก็บไข่ และขั้นตอนต่อ ๆ ไป แพนเค้ก เผยว่า “ปาดเหงื่อเลย (หัวเราะ) ก็ได้ข้อมูลมาเหมือนกันค่ะ ถ้าเรารีบทำอะไรไว้ก่อนก็อาจจะดีกว่า เก็บไข่ เป็นสิ่งที่ต้องหาข้อมูลและรีบในขั้นต่อไปค่ะ ถามว่าจะมีทริปกระชับรักเพิ่มไหม เดี๋ยวคงแพลนกันอีกทีหนึ่ง ให้ช่วงเวลางานมันซาลงกว่านี้หน่อย เรื่องความหวานเราก็ดูแลกันตลอดอยู่แล้ว ไม่ต้องหวือหวากว่านี้ คงประมาณนี้ล่ะค่ะ แต่คงว่ากันอีกทีหนึ่ง”