‘(G)I-DLE’ เซอร์ไพรส์!! ร้องเพลง ‘รักแรก’ ของ ‘นนท์ ธนนท์’ ล่าสุดกลายเป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดีย ทำยอดวิวพุ่ง!! 4.7 ล้านวิว 

(17 ก.ค. 66) เพราะเกินไปไหม ไอดอลสาว Miyeon, Minnie, Soyeon, Yuqi, Shuhua วง (G)I-DLE หลังจากที่เดินทางมาประเทศไทยเพื่อขึ้นคอนเสิร์ต (G)I-DLE WORLD TOUR [I am FREE-TY] IN BANGKOK ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา เรียกว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ในประเทศไทยของสาว ๆ เลยก็ว่าได้ ภายในคอนเสิร์ตนั้นสาว ๆ ก็จัดเต็มเพลงให้กับแฟน ๆ กันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Queencard, Nxde, TOMBOY รวมไปถึงเพลงอื่น ๆ ที่สาว ๆ ขนมาร้องให้ฟังกัน แฟน ๆ ที่อยู่ในฮอลล์เต็มอิ่มกลับไปแน่นอน แถมสาว ๆ ยังมีเซอร์ไพรส์ร้องเพลงฮิต ‘รักแรก’ ของศิลปินหนุ่ม ‘นนท์ ธนนท์’ ด้วยเช่นกัน จนเป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดียกันเลยทีเดียว แฟน ๆ ที่ได้ฟังทั้งที่อยู่ในคอนเสิร์ต และได้ยินจากบนโลกออนไลน์ต่างก็ชื่นชมสาว ๆ ว่าร้องไทยชัดมาก แทบจะเป็นคนไทยแล้ว เพราะเสียงของพวกเธอนั้นเพราะมากจริง ๆ

บนโซเชียลมีเดียอย่างทวิตเตอร์นั้น ก็มีแฟน ๆ ถ่ายตอนที่สาว ๆ กำลังร้องเพลง ‘รักแรก’ ในคอนเสิร์ตมาลงอีกด้วย โดยยอดวิวของวิดีโอนั้นก็สูงถึง 4.7 ล้านวิวเข้าไปแล้ว และเจ้าของเพลงอย่าง ‘นนท์ ธนนท์’ ยังมารีทวิต และโควทพร้อมกับประโยคภาษาเกาหลีว่า “우리 엄마는 원본보다 이 버전을 더 좋아해요.” หรือความหมายประมาณว่าแม่ของหนุ่ม ‘นนท์ ธนนท์’ นั้น ชอบเพลง ‘รักแรก’ ของสาว ๆ วง (G)I-DLE มากกว่าของหนุ่ม ‘นนท์​ ธนนท์’ นั่นเอง