‘แม่ปุ้ย TPN’ เร่งพูดคุย-จี้ ‘247 Ent.’ ชี้แจง หลังเกิดดรามาไม่มีรูป ‘พีพี’ บนบัตร ‘MUT MAX’ 

‘ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก’ หรือ ‘แม่ปุ้ย TPN’ เจ้าแม่มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ โร่ชี้แจงด่วน หลังมีดราม่า ไม่มีภาพของ ‘พีพี ฤกษฏ์ อำนวยเดชกร’ บนบัตร ‘MUT MAX’ ถือเป็นการไม่ให้เกียรติ และถ้าไม่ได้คำตอบ เตรียมคืนบัตรขอเงินคืน...

ซึ่งก่อนหน้านี้ ทาง 247 ENTERTAINMENT เตรียมสร้างมิติใหม่ให้เวที MUT สนุกลุกเป็นไฟ เป็นผู้จัดโชว์ในรูปแบบผสมผสานระหว่างดนตรีและแฟชั่นโชว์ ดึง 2 ศิลปินคุณภาพระดับโกลบอล ‘มาร์ค ต้วน’ และ ‘พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร’ ร่วมสร้างสีสันความสนุกและความยิ่งใหญ่ในรอบพิเศษ ‘MUT MAX Exclusive Round’ บนเวทีพร้อมกับสาวงาม

แม่ปุ้ย ได้เผยว่า "เรื่องนี้ดิฉันก็เดือดปุด ๆ ค่ะ เพราะเดี๋ยววันนี้จะเรียนเชิญทาง 247 Ent. มาพบปะพูดคุยกันเหมือนกัน เพราะอย่างที่บอกไปแล้ว ว่า MUT MAX เป็นเรื่องของการที่ MUT ของเราไปจอยกับเขา ในการเอานางงามของเราไปขึ้นเวทีกับพี่มาร์ค ต้วน แล้วก็พี่พีพี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกอย่างก็ดำเนินมาด้วยความปกติเลย เพราะนางงามเราก็ได้มีคิวที่ไปซ้อมอยู่ตลอด ทั้งซ้อมฟิตติ้งชุด ตกใจเราเพิ่งรู้พร้อมทุกคน ว่าในบัตรที่ขายมันไม่มีรูปพี่พีพี ก็ได้มีการถามฝ่ายประสานงานของเรา ที่ติดต่อกับทาง 247 Ent. เขาก็ตอบว่าทุกอย่างมีการโชว์เหมือนเดิม เราก็บอกว่ามันจะได้เหรอ

วันนี้ก็เลยจะเชิญเขามาประชุม ว่ามันเป็นอะไรยังไง เบื้องต้นคือเขาบอกว่า เดี๋ยวจะมาอธิบายให้ปุ้ยฟัง ก็เลยนัดกันวันนี้แหละค่ะ เดี๋ยวเสร็จจากตรงนี้แล้วทาง 247 Ent. ก็จะมาหารือกับเรา ว่ามันเป็นเพราะอะไร

เข้าใจแฟนคลับที่จะขอรีฟันด์ขอเงินคืน เพราะว่าเขาก็รักของเขา เพราะฉะนั้นเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องที่เซนซิทีฟนะคะ ในการที่เราเชิญศิลปินระดับใหญ่มา ซึ่งก็มีคนรักมากมายเต็มไปหมดทั้งโลกแบบนี้ มันต้องระมัดระวังมาก เชิญมากี่คนก็ต้องลงรูปเขาให้ครบ ไม่อย่างนั้นมันก็จะดูแปลก ๆ เหมือนกัน ยืนยันน้องพีพีขึ้นโชว์เหมือนเดิม เขาล็อกคิวทำสัญญากันเรียบร้อย มันอยู่ที่ว่าทำไม ทำบัตรออกมาไม่มีรูปน้อง เราก็ยังอธิบายไม่ได้ เขาแก้ปัญหาได้ช้ามาก ถ้าเป็นเรา เราต้องเรียกบัตรคืนหมดแล้วออกบัตรใหม่

อยากจะบอกแฟนคลับน้องพีพีนะคะ แม่ปุ้ยก็รู้สึกเหมือนกันค่ะ แม่ก็รักและชอบน้องพีพี เขาเป็นเด็กมีเสน่ห์ ทั้งนี่ทั้งนั้นคือเราไม่ได้โบ้ยนะคะ แต่ TPN ไม่ได้มีสิทธิ์ในการไปวุ่นวายกับเรื่องราวของศิลปิน มันเป็นเรื่องของทาง 247 Ent. เดี๋ยวเราจะเชิญเขามาคุยแล้ว ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทำไมไม่มีรูปน้องพีพี แล้วจะดำเนินการอะไรยังไง เพราะยังไงก็ยังมีคิวน้องพีพีต้องโชว์อยู่"