‘พุดเดิ้ล’ ห่วง ‘แอนนา’ โหมรับงาน จนดมยาสลบ 5 ครั้งใน 2 เดือน ลั่น!! “มันไม่ปกติแล้ว รู้ว่าเครียด แต่คนอยู่ด้วยผวา กลัวคิดสั้น” 

(16 ก.ค. 66) โดยล่าสุด ‘พุดเดิ้ล ยุพดี’ โพสต์เฟซบุ๊กว่า "เพลียมาก คือ คลินิกเค้านอยว่าแอนนาไม่มาตัดไหมที่คลีนิคแต่ไปตัดที่อื่น วันที่ 17 ที่นัดว่าต้องทำหน้าช่วงกราม แอนนาก็ไม่พร้อม ทำเงินค่าจ้างเขาก็จ่ายมาเต็มแล้ว เค้าตามมากับพุดเดิ้ล คือพุดเดิ้ลรับทุกทาง จนพุดเดิ้ลเครียดไปหมดแล้ว แต่ก็เข้าใจสภาพจิตใจแอนนา นางคิดสั้นจนคนในบ้านผวาไปหมด ช่วงนี้พักรับงานให้แอนนาก่อนนะคะ นางไม่ปกติแล้ว"

นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า "ไม่หวาน ไม่จ้อจี้ แอนนาก็รับงานเอง รับจนดมยาสลบ ไป 5 ครั้ง ใน 2 เดือน มันไม่ปกติคนแล้ว รู้ว่าอยากได้เงิน รู้ว่ามีปัญหา แต่นี่ก็หมดคำจะพูด รักแอนนา แต่อยากให้แอนนารักตัวเองกว่านี้ ดมยาจนตี 3 ตี 4 เดินทั่วบ้าน 8 โมง 9 โมงตื่นมาเดินวนไปมา คนในบ้านมันผวากันหมด กลัวนางจะคิดสั้นอีก คนอยู่ด้วยระแวงไปหมดแล้ว"

นอกจากนี้ ‘แอนนา’ ยังแชร์โพสต์ของ ‘พุดเดิ้ล’ ไปที่เพจของตนพร้อม โพสต์อีกว่า "งดติดต่องานผ่านพุดเดิ้ลก่อนนะคะช่วงนี้ ติดต่อทุกอย่างทักเพจค่ะ พุดเดิ้ลนางรับไม่ไหวแล้ว" และบอกอีกว่า "อย่าไปตามจิกที่นาง มีอะไรมาตามที่แอนนา"