แฟนคลับห่วงสุขภาพ ‘เจนนี่ BLACKPINK’ หลังต้องโด๊ป ‘IV Drip’ ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 14 ก.ค. 66 สาว ๆ BLACKPINK ได้ปล่อยคลิปวิดีโอสุดพิเศษ ‘BLACKPINK ‘B.P.M.’ Roll #27’ หรือ ‘BORN PINK Memories’ คลิปสรุปเส้นทางการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก ซึ่งมีเรื่องราวน่าประทับใจมากมาย แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ ‘เจนนี่’ ได้เล่าเรื่องที่ทำให้แฟนๆ ไม่ค่อยสบายใจ เพราะมีช่วงหนึ่งเธอเล่าว่า ก่อนที่จะขึ้นคอนเสิร์ตที่โอซาก้า เมื่อวันที่ 3-4 มิถุนายน ที่ผ่านมา เธอต้องทำการ ‘IV Drip’ หรือ ‘Intravenous Therapy’ หรือ ‘การทำวิตามินบำบัด’ คือการให้วิตามินหรือสารน้ำผ่านทางหลอดเลือดดำเข้าสู่ร่างกาย และส่งผลในการบำรุงร่างกายได้ทันทีเนื่องจากในตอนนั้นร่างกายเธออ่อนแอจากการทำงานหนักติดต่อกัน เจนนี่ยังโชว์แขนให้เห็นว่า เธอใช้ตุ๊กตาที่เธอเคยให้โรเซ่มาใช้หนีบแขนเอาไว้ เพื่อไม่ให้เกิดรอยช้ำจากรูเจาะน้ำเกลือ

แฟนๆ ที่ได้ชมคลิปนี้ต่างแสดงความเห็นห่วงเจนนี่กันอย่างล้นหลาม เพราะตอนที่เธอขึ้นคอนเสิร์ตเธอแสดงแบบทุ่มสุดตัวจนไม่มีใครรู้เลยว่าป่วย แต่ในสัปดาห์ต่อมาเมื่อเธอไปแสดงคอนเสิร์ตที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย วันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา เจนนี่ ไม่สามารถแสดงต่อจนจบเธอต้องลงจากเวทีไปก่อน แสดงให้เห็นว่าสภาพร่างกายของเธอยังไม่ได้ฟื้นฟูเต็มที่

เหล่า BLINK จำนวนมากออกมาเรียกร้องให้ทางต้นสังกัด YG มีการดูแลศิลปินให้ดีกว่านี้ โดยอาจจะปรับตารางการทำงานให้มีช่วงเวลาพักมากขึ้น แม้ว่าแฟนๆ จะอยากเจอสาวๆ BLACKPINK มากแค่ไหน แต่ถ้าส่งผลกับสุขภาพของศิลปินก็ไม่ควรจัดงาน