‘ดีเจแมน-ใบเตย’ ร่ำไห้ขึ้นศาล ดูซูบผอมและคล้ำขึ้น ทั้งคู่จับมือกันตลอดเวลา หลังเจอกันในรอบ 2 เดือน

(10 ก.ค. 66) ความคืบหน้าคดี หลังจากที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีพิเศษ สำนักงานอัยการสูงสุด ส่งฟ้อง ‘นายพัฒนพล กุญชร’ และ ‘ใบเตย นางสาวสุธีวัน กุญชร’ ภรรยาสาว และพวกรวม 6 คน ใน 3 ข้อหา ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จฯ คดีแชร์ FOREX-3D เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา ศาลอาญาพิเคราะห์ความหนักเบาแห่งข้อหาและพฤติการณ์แห่งคดีแล้วเห็นว่า จำเลยถูกฟ้องว่าร่วมกับพวกกระทำความผิดหลายกรรม ลักษณะการกระทำเป็นขบวนการ อันมีมูลค่าความเสียหายเป็นจำนวนมาก ส่งผลเสียในวงกว้าง พฤติการณ์แห่งคดีเป็นเรื่องร้ายแรง หากอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว มีเหตุอันควรเชื่อว่าจำเลยจะหลบหนี จึงไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว จึงให้ยกคำร้อง ทั้งหมดจึงถูกเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์นำตัวไปคุมขัง โดย ‘ดีเจแมน’ ถูกนำตัวไปที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ส่วน ‘ใบเตย’ ถูกนำตัวไปที่ทัณฑสถานหญิงกลาง

ล่าสุดวันนี้ บรรยากาศที่ห้องพิจารณาคดี 809 ซึ่งเป็นห้องที่ศาลนัดตรวจพยานหลักฐานในคดี โดยมีกำหนดนัดตรวจพยานหลักฐานช่วงเวลา 09.30 น. ต่อมาเมื่อเวลา 09.25 น. จำเลยฝ่ายชายถูกควบคุมตัว เข้ามาภายในห้องพิจารณาคดี โดยดีเจแมน เป็นจำเลยฝ่ายชายคนสุดท้ายที่เข้ามาภายในห้อง ซึ่งลักษณะภายนอกดูซูผอมลง รวมไปถึงผิวดูคล้ำขึ้น สีหน้าแววตาดูมีความกังวล

หลังจากที่ดีเจแมนเข้ามาแล้ว ไม่ถึง 1 นาที ใบเตย ก็เดินตามเข้ามา โดยใบเตยมีอาการร้องไห้ตั้งแต่เดินเข้ามาภายในห้องพิจารณาคดี ซึ่งใบเตยได้ตัดผมสั้นเท่าติ่งหู ซูบผอม และผิวคล้ำ เมื่อเดินเข้ามาภายในห้องพิจารณาคดีก็ได้นั่งข้างดีเจแมน โดยดีเจแมน ก็โอบกอดใบเตยจากด้านหลัง และลูบศรีษะเพื่อปลอบใจภรรยาก่อนที่ตัวเองก็หลั่งน้ำตาตาม หลังจากนั้น ใบเตย ก็เช็ดน้ำตาให้ ซึ่งระหว่างที่นั่งอยู่ภายในห้องพิจารณาคดีทั้งคู่ มีการพูดคุยกันและจับมือกันตลอดเวลา

ขณะเดียวกัน ‘น้องชาย’ ของใบเตย ซึ่งเดินตามเข้ามาในห้องพิจารณาคดีด้วย ได้นั่งมองพี่สาวและพี่เขยอยู่จากด้านหลัง โดยมีการพูดคุยกันเป็นระยะ ซึ่งก็มีการให้กำลังใจกัน ก่อนที่พ่อของใบเตย จะเข้ามาภายในห้องพิจารณาคดี ซึ่งน้องชายของใบเตย จึงลุกจากที่นั่งเพื่อให้พ่อได้เข้ามานั่งด้านหลังของใบเตย