‘แจม-ฟิล์ม’ เตรียมแจกความฟิน-กระตุ้นต่อมจิ้น ในผลงานเรื่องใหม่ ‘Laws of Attraction กฎแห่งรักดึงดูด’

(6 ก.ค. 66) ช่องวัน 31 เตรียมพาแฟน ๆ มาร่วมเปิดแฟ้มคดีใหญ่แห่งปี กับเรื่องราวระหว่าง ‘ครูใจสลายผู้สูญเสียหลานสาว’ และ ‘ทนายใจหินผู้ผดุงความ(อ)ยุติธรรม’ ในผลงานเรื่อง ‘Laws of Attraction กฎแห่งรักดึงดูด’ ซึ่งจะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.นี้ เวลา 20.15 น. 

ทันที่หลังจากปล่อยตัวอย่างออกมาเรียกน้ำจิ้ม ก็ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดลั่นจนข้างห้องต้องสะดุ้ง เมื่อเห็น 2 พระนาย ‘แจม รชตะ หัมพานนท์’ และ ‘ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ’ ออกมาขับเคี่ยวอารมณ์ เชือดเฉือนบทบาทผ่านเกมกฎหมาย

นอกจากได้ 2 นักแสดงฝีมือเยี่ยมมาเป็นตัวหลักในเรื่อง แถมเคมียังเข้ากันสุด ๆ แล้ว พล็อตเรื่องซีรีส์วายแนวใหม่ที่ฉีกไปจากซีรีส์วายที่เห็นได้ทั่วไป มุมกล้อง ภาพ และฉากที่สวยงาม ก็ทำเอาแฟน ๆ อดใจรอไม่ไหว อยากให้วันเสาร์ที่จะถึงนี้เป็นวันเสาร์ที่ 15 ซะเหลือเกิน

จนตกแฟน ๆ เขินจนเสียอาการ อยากวาร์ปไปวันที่ซีรีส์ออกอากาศให้รู้แล้วรู้รอด แถมยังเสริมทัพด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ ดวงดาว จารุจินดา, น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์, ซี-ปรัตถกร คัยนันทน์, เพิร์ล-ศัจกร ฉลาด ฯลฯ ที่จะมาร่วมตีแผ่ความจริงในสังคมให้กับผู้ชมได้รับรู้ ใน “Laws of Attraction กฎแห่งรักดึงดูด” ทุกวันเสาร์  เวลา 20.15 น. เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้  ทางช่องวัน31