‘เปิ้ล ไอริณ’ เปิดใจถึงประเด็นแช่ง ‘ใบเตย’ ในอดีต เผย ถ้าย้อนกลับไปจะไม่พูด ปัจจุบันไม่ขอซ้ำเติมใคร

เมื่อวันที่ 11 พ.ค. 66 ตอนนี้ชาวเน็ตพากันขุดคลิปเก่าที่ ‘เปิ้ล ไอริณ’ พูดถึง ‘ใบเตย สุธีวัน’ ครั้งทั้งคู่มีปัญหากันเมื่อ 9 ปีก่อน และเปิ้ลออกมาบอกว่า “ถ้าไม่ยอมขอโทษ ได้ไปนอนหนุนแอร์เมสในตารางแน่นอน ฝากไปบอกเขาด้วย” บางคนถึงกับบอกว่าปากของเธอศักดิ์สิทธิ์ และคำสาปเป็นจริงแล้ว

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ‘เปิ้ล ไอริณ’ ให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าย้อนกลับไปได้ก็จะไม่พูดประโยคดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ตอนนั้นเหมือนกับจิตใจค่อนข้างจะอ่อนแอ เพราะเจอหลายเรื่องมาก ทั้งโดนแคนเซิลงาน ทั้งโดนผู้ใหญ่ต่อว่า โดนเยอะแยะ ทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไรผิด

“เปิ้ลเป็นคนให้เกียรติคนอย่างที่สุด แล้วชั่วโมงนั้นรู้สึกเหมือนโดนหยามเกียรติ ยอมรับว่าด้วยความที่มันหลายเรื่อง และใจตอนนั้นก็ค่อนข้างบางๆ อาจจะพูดไปโดยที่โมโหอยู่ แต่หลายปีผ่านไป ย้อนไปดู เรื่องเกียรติยศ หรือศักดิ์ศรีมันก็คืออัตตา ตัวตน เราไปยึดก็หนัก ตอนนี้ถ้าย้อนกลับไปได้ก็ไม่คิดพูด ไม่สาปแช่งใคร อยากส่งคลื่นพลังงานดีๆให้คนมากกว่า”

เธอยังบอกด้วยว่า เธอคงไม่อวดอ้างว่าตัวเองพูดอะไรไปแล้วศักดิ์สิทธิ์ ที่บอกได้คือเป็นคนเชื่อหลักฟิสิกส์ ควอนตัม เชื่อในกฎวิทยาศาสตร์

“อะไรก็ตามที่พูดจากใจ ด้วยพลังงานที่มันเพียว มันก็จะแอทแทคให้ให้เป็นเรื่องจริง บวกกับเราเป็นคนค่อนข้างรักษาศีล พยายามไม่มุสา แล้วก็ใช้ปากในการสวดมนต์ทุกคืนตั้งแต่จำความได้ ตั้งแต่เด็ก เหมือนกับเราใช้ปากในการท่องคาถามั้ง แล้วพยายามไม่พูดคำหยาบ ก็เลยคิดว่าอาจจะมีส่วนที่เวลาพูดอะไรมันก็เลยมีพลัง เชื่อเรื่องพลังมากกว่าเชื่อเรื่องงมงายค่ะ”

เธอยังบอกด้วยว่า หลายคนอาจไม่ทราบว่ากรณีความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในตอนนั้นอีกฝ่ายได้ฝากคำขอโทษโดนนัยมากับผู้จัดการของเธอแล้ว

“เขาฝากขอบคุณมากับผู้จัดการเปิ้ล บอกถ้าไม่ได้พี่เปิ้ลช่วงนั้นเขาอาจจะไม่เปรี้ยงก็ได้ เขาฝากผู้จัดการเปิ้ลมาพูด เปิ้ลเองก็ไม่ได้คิดอะไรแล้วจริงๆ แล้วตัวเปิ้ลเองไม่ชอบเห็นใครโดนซ้ำเติม แล้วตัวเองก็จะไม่ทำอย่างนั้นกับใครด้วยค่ะ”

“เอาเป็นว่าตอนนี้เปิ้ลไม่มีอะไรกับใคร ใฝ่หาความสงบ แล้วอยากจะเดินหน้าทำงานต่อไป ทำอะไรให้สังคม อยากเป็นตัวอย่างมายด์เซ็ตที่ดีให้กับผู้คน ไม่อยากส่งอะไรให้คนทุกข์ คิดว่าตอนนี้ทุกคนต้องการกำลังใจ อยากส่งกำลังใจให้ทุกคนมากกว่าค่ะ”

“ถ้าย้อนกลับไปได้ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นเลยค่ะ”