‘พุทธิพงษ์’ ช่วย ‘แม่มณี’ อ้อนขอคะแนนชาวพระโขนง-บางนา ชูนโยบายลดรายจ่าย-เพิ่มรายได้ ย้ำ!! ทุกนโยบายทำได้ทันที

‘พุทธิพงษ์’ ทุ่มสุดตัวดัน ‘แม่มณี’ ตัวเต็งพระโขนง-บางนา สู้ศึกเลือกตั้ง

นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งกรุงเทพมหานคร พรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่ชุมชมย่านวัดวชิรธรรมสาธิตวรวิหาร หรือวัดทุ่งสาธิต เขตพระโขนง เดินพบปะประชาชนพร้อมขอคะแนนให้ นางสาวมณีรัตน์ ลิมป์รัตนกาญจน์ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กทม. พระโขนง-บางนา พรรคภูมิใจไทย หมายเลข 6 โดยพี่น้องประชาชนให้การตอบรับอย่างดี ต่างเข้ามาทักทายขอถ่ายภาพ บ้างก็มอบดอกไม้และผลไม้ให้นายพุทธิพงษ์และนางสาวมณีรัตน์ เพื่อเป็นการให้กำลังใจ

ทั้งนี้ นายพุทธิพงษ์ได้ตอกย้ำ ถึงนโยบายลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ให้พี่น้องประชาชนของพรรคภูมิใจไทย โดยการลดภาระค่าใช้จ่ายประจำแต่ละเดือนด้านพลังงาน ค่าน้ำมัน ค่าไฟ ที่หากได้รับโอกาสเป็นรัฐบาล มีนโยบายติดตั้งโซล่าเซลล์บนหลังคาทุกบ้าน ช่วยประหยัดไฟได้ 450 บาทต่อครัวเรือนโดยที่รัฐบาลจะมีการติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ให้กับประชาชนฟรี พร้อมทั้งให้สิทธิ์ซื้อรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในราคาผ่อน 6,000 บาท ให้ผ่อน 60 งวด เดือนละ 100 บาท วินมอเตอร์ไซค์ไม่ต้องใช้รถที่เติมน้ำมันสามารถเสียบชาร์จไฟจากแผงโซล่าเซลล์เองที่บ้านได้ ประหยัดไฟ ประหยัดพลังงานด้วย

นอกจากนี้ ชาวพระโขนงยังสนใจสอบถามถึงนโยบายเกี่ยวกับสาธารณสุข ของพรรคภูมิใจไทย ที่จะติดตั้งเครื่องฉายรังสีรักษามะเร็งฟรี ให้โรงพยาบาล ทุกจังหวัด จังหวัดละ 1 เครื่องเป็นอย่างน้อย พร้อมทั้ง ศูนย์ฟอกไตฟรีทุกอำเภอ เพราะ 2 โรคร้ายนี้เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดความสูญเสียของคนไทยมากที่สุด ทั้ง สูญเสียสุขภาพ สูญเสียชีวิต และ สูญเสียทางเศรษฐกิจอย่างมากมายในแต่ละปีและนโยบายประกันผู้สูงอายุ 100,000 บาทได้รับสิทธิกู้เงิน วงเงิน 20,000 บาททันทีไม่เก็บเบี้ยประกันชีวิต ที่ หากได้รับเลือกเข้าไปเป็นรัฐบาล พร้อมขอคะแนนให้กับนางสาวมณีรัตน์ ผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทย เขตพระโขนง บางนา บัตรสีม่วง เบอร์ 6 และพรรคภูมิใจไทย บัตรสีเขียว เบอร์ 7 ด้วย ย้ำว่า ทุกนโยบายสามารถทำได้เลยทันที เพราะภูมิใจไทย เราพูดแล้วทำ


ที่มา : https://www.topnews.co.th/news/685597