‘ชัยวุฒิ’ ช่วย ‘ชิงชัย’ หาเสียงเมืองตาก เชื่อเป็นนักการเมืองน้ำดี ดูแลปชช.ได้ ประกาศ!! การเมืองต้องสร้างสรรค์ หมดยุคปั่นกระแสคนไทยเกลียดกัน

(27 เม.ย.66) ที่ จ.ตาก นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  (พปชร.) ลงพื้นที่พร้อมนายชิงชัย ก่อประภากิจ ผู้สมัคร ส.ส.ตาก เขต2 เบอร์ 8 พรรคพปชร.หาเสียงที่ตลาดเช้า อ.เเม่สอด จ.ตาก ขอคะแนนเลือกพรรค และผู้สมัครพรรคพปชร.

นายชัยวุฒิ กล่าวว่า นายชิงชัย หรือนายกฯเคี้ยง เป็นนักการเมืองน้ำดี เป็นอดีตเป็นนายกอบจ.ตาก ที่พี่น้องชาวตากรู้จักอย่างดี จึงหวังว่าจะเลือกนักการเมืองนำดีเข้าไปดูเเลประชาชน 

นายชัยวุฒิ กล่าวถึงกระแสในโลกโซเชียล กรณีของนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ที่ระบุถึงการถูกควบคุมตัวในวันรัฐประหาร ปี 2549 ทำให้เดินทางมางานศพบิดาไม่ทัน ถูกอายัดเงินจนต้องวิ่งหาเงินจัดงานศพ ต่างจากที่เคยให้สัมภาษณ์ ไว้ก่อนหน้าว่าถูกกักตัวเพียง 4-5 ชั่วโมง ว่า เป็นเรื่องปกติของนักการเมือง เมื่อถึงเวลาหาเสียงเลือกตั้งมักจะพูดแนวนี้ เพื่อให้มีดรามาให้คนสงสารเรียกคะแนน แต่ไม่รู้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ ประชาชนต้องใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ ที่สําคัญวันนี้มีโซเชียลมีเดีย ทำให้มีการยุยง ปลุกปั่น หรือพูดในทางลบ ให้คนไทยเกลียดชังกัน พูดให้คนเกลียดประเทศ

“ทําไมไม่โทษตัวเอง และควรทําตัวเองให้ดี ช่วยกันทําหน้าที่ให้ดี ตั้งใจเรียน ตั้งใจทํางาน ตั้งใจทํามาหากิน ประเทศชาติก็จะดีเอง ไม่ใช่มาโทษกัน โทษแต่คนอื่น เพราะการเมืองต้องสร้างสรรค์” นายชัยวุฒิ กล่าว