‘สุวัจน์’ ควง ‘เทวัญ’ ลงพื้นที่ โว ชพก. มีไม้เด็ดปลุกใจคนโคราช เตรียมปราศรัยใหญ่ 28 เม.ย. นี้ มั่นใจ!! นโยบายอยู่ในใจแน่นอน

เมื่อวันที่ 26 เม.ย.66 นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า (ชพก.) ลงพื้นที่พบปะประชาชนและช่วยนายเทวัญ ลิปตพัลลภ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เบอร์ 5 พรรคชพก. ที่ตลาดประปาและตลาดแม่กิมเฮง อ.เมืองนครราชสีมา ก่อนให้สัมภาษณ์ว่า พ่อค้าแม่ค้าส่วนใหญ่กล่าวตรงกันคืออยากให้เศรษฐกิจดี อยากให้คนมาจับจ่ายซื้อสินค้ามากๆ และบ่นเรื่องค่าไฟ จึงบอกไปว่าให้จำเบอร์ 5 ประหยัดไฟ คิดว่าตอนนี้อะไรที่ช่วยลดภาระประชาชนได้ต้องรีบทำ โดยเฉพาะค่าไฟซึ่งเป็นต้นทุนของทุกชีวิต เป็นต้นทุนสินค้า หากค่าไฟค่าน้ำมันถูก สินค้าทุกอย่างก็ลดลง เป็นนโยบายที่ทุกพรรคเห็นตรงกัน ต้องแก้ไขเรื่องค่าไฟ ซึ่งพรรคชาติพัฒนากล้าให้ความสำคัญกับประเด็นนี้

ผู้สื่อข่าวถามถึงการหาเสียงกับนโยบายประชานิยม นายสุวัจน์ กล่าวว่า พรรคเห็นว่าการช่วยเหลือประชาชนที่ดีที่สุด คือการสร้างงาน สร้างเงิน ช่วยให้เกิดความยั่งยืน เช่น สร้างงานในภาคเกษตร ภาคท่องเที่ยว ภาคการผลิตอาหาร ภาควัฒนธรรมซอฟต์เพาเวอร์ โดยเฉพาะการท่องเที่ยวถือเป็นกลไกสำคัญกอบกู้เศรษฐกิจประเทศ ขณะเดียวกันต้องจัดการในเรื่องสินค้าแพอย่างจริงจัง

“เข้าโค้งสุดท้ายแล้วพรรคชาติพัฒนากล้ามีไม้เด็ด วันที่ 28 เมษายน จะปราศรัยใหญ่ที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา งานดี มีเงิน ของไม่แพง ลดค่าไฟฟ้า น้ำมันเชื้อเพลิง เป็นนโยบายโดนใจ เราต้องทำให้ดีที่สุด เราจะชนะเลือกตั้ง ผู้สมัครต้องขยันเดินเคาะประตูบ้าน ปราศรัยย่อย เรามั่นใจ นโยบายพรรคชาติพัฒนากล้าอยู่ในใจชาวโคราช” นายสุวัจน์ กล่าว


ที่มา : https://www.matichon.co.th/election66/news_3946250