'มิ่งขวัญ' ย้ำ!! ลดค่าไฟ ค่าแก๊สได้จริง มั่น!! หาเงินได้ ใช้เงินเป็น วอนคนไทยเลือก พปชร. ชู 'ลุงป้อม' เป็นนายกฯ ทำทันที

เมื่อวันที่ 25 เม.ย.66 นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ พรรคพลังประชารัฐ ได้ไปร่วมแสดงวิสัยทัศน์ เวทีดีเบต เลือกตั้ง 66 END GAME เกมที่แพ้ไม่ได้ ในประเด็นเรื่องการขึ้นค่าจ้าง โดยมองว่า "การขึ้นค่าจ้างถ้าขึ้นไปเรื่อย ๆ ตอนนี้เงินเฟ้อสูงถึง 24 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นเราต้องแก้ปัญหาตรงหน้า อย่างค่าไฟฟ้า ค่าน้ำมัน ค่าแก๊ส เราต้องแก้ตรงจุดนี้ไม่อย่างนั้นเราจะสู้ประเทศอื่นได้ยาก"

นายมิ่งขวัญ กล่าวต่อว่า เศรษฐกิจสำหรับตน คือความต้องการที่จะให้ทุกคนในประเทศมีความสุข ตนจึงได้คิดแคมเปญ 3 4 5 6 7 8 โดยตนนั่งนึกถึงคน 3 เจเนอเรชั่น และจะได้ตอบโจทย์กับผู้สูงวัยว่าตนไม่เป็นภาระของลูกหลาน และถ้าตนมีอำนาจและกุมเศรษฐกิจประเทศนี้

"ผมให้มากกว่านี้อีกเยอะ ไม่ว่าใครจะเรียกว่าประชานิยม สวัสดิการรัฐ หรืออะไรก็ตาม แต่ผมอยากให้ทุกคนมีความสุข และที่สำคัญ 'คิดจะใช้เงินเก่ง ต้องหาเงินเป็น' รัฐบาลต้องเก่ง" 

ในช่วงสุดท้าย นายมิ่งขวัญย้ำชัดว่า ทางพรรคพลังประชารัฐได้ดำเนินการให้ลดน้ำมันลงลิตรละ 18 บาท แก๊สหุงต้มเหลือถังละ 250 บาท ค่าไฟฟ้าลดเหลือ 2.50 บาทสามารถทำได้จริงและเป็นไปตามระเบียบการเงินการคลังและมีที่มาที่ไปทั้งหมด และสุดท้าย  3 4 5 6 7 8 สามารถทำได้ทันที