เหนียวแน่น ชัดเจน!! 'ดร.ยงยุทธ' แชมป์เก่า เขต 2 ลงพื้นที่หาเสียงชุมชนอิสลามเมืองใหม่แพรกษา กระแสตอบรับดีมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต 2 สมุทรปราการ นำโดย ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร ผู้สมัคร สส.เบอร์ 6 เขต 2 สมุทรปราการ พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ลุยหาเสียงอย่างต่อเนื่องภายในชุมชนอิสลาม เมืองใหม่แพรกษา ต.บางปู สมุทรปราการ พื้นที่ เขต 2 

โดยการลงพื้นที่หาเสียงในครั้งนี้ ได้พบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชนในชุมชน พร้อมทั้งรับฟังความคิดเห็นรวมถึงการแก้ไขปัญญาจากพี่น้องประชาชนในชุมชน โดยพร้อมที่จะดำเนินการแก้ไขเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เขต 2 สมุทรปราการ และจากการลงพื้นที่หาเสียงในครั้งนี้ เห็นได้ว่ามีประชาชนจำนวนมากพร้อมที่จะให้การสนับสนุน ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร ผู้สมัคร สส.เขต 2 เบอร์ 6 ในนามพรรคพลังประชารัฐ ให้ได้เป็น สส.ต่อไป พร้อมทั้งส่งเสียงเชียร์เบอร์ 6 อย่างต่อเนื่อง

อีกทั้ง ยังมีกำลังใจคนสำคัญในการลงพื้นที่หาเสียง นั่นคือ นางอรัญญา สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา พร้อมด้วย นายเมธากุล สุวรรณบุตร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ภรรยาและลูกชาย ที่เสร็จจากงานพัฒนาท้องถิ่นแล้วยังลงพื้นที่ช่วย ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร หาเสียงตามชุมชนต่างๆ ในพื้นที่เขต 2 นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งมุมความอบอุ่นของทางครอบครัวสุวรรณบุตร ที่แสดงออกว่าเราไม่ทิ้งกัน และจะสู้ไปด้วยกัน

โดย ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร ผู้สมัคร สส.สมุทรปราการ เขต 2 เบอร์ 6 พรรคพลังประชารัฐ นับว่าเป็น สส.แชมป์เก่า ที่มีความรู้ ความสามารถ บวกกับความมุ่งมั่นที่จะแก้ไขเพื่อพัฒนาพื้นที่สมุทรปราการ ให้มีความเจริญก้าวหน้าต่อไป โดยยึดมั่นอุดมการณ์ขอก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่


คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน