‘น้ำเพชร’ วีน!! แก๊งอุ้มคนจีนคือ ‘เพชรลดา’ อย่าสับสน ลั่น!! ชื่อ ‘ฏีญาร์ภา’ ตัวแทนประเทศ ไม่ใช่นางงามจังหวัด

‘น้ำเพชร’ วีนแก๊งอุ้มคนจีนคือ ‘เพชรลดา’ ส่วน ‘ฏีญาร์ภา’ ตัวแทนประเทศ ไม่ใช่นางงามจังหวัด ถึงกับลั่น ‘หนูมีมง จะมาลงน้ำเพชรนี้ไม่ได้!’

จากกรณี นักท่องเที่ยวชาวจีน เข้าแจ้งความว่าเพื่อนคือ นายหวัง (ชาวจีน) หายตัวไป โดยมีคนติดต่อกลับมาว่าถ้าโอนเงินแล้วจะปล่อยตัว กระทั่งสืบทราบว่า นายหวัง เคยคบหากับ น.ส.เพชรลดา แสงสกุล หรือ น้ำเพชร อดีตผู้เข้าประกวดเวทีนางงามชื่อดัง ซึ่งคบกันมาเป็นระยะกว่า 1 ปี ก่อนจะเลิกรากันไป 3 เดือน แล้วกลับมาคบกันอีกครั้ง โดยหญิงรายนี้ทราบว่านายหวังมีเงินและทรัพย์สินมาก จึงวางแผนกับผู้ชายคนใหม่ เป็นนกต่อ ล่าสุด ตำรวจจับกุม น.ส.เพชรลดา พร้อม นายศุภพล ฮาลมัน อายุ 24 ปี แฟนหนุ่มชาวไทย ได้แล้ว

เรื่องที่เกิดขึ้นทำเอา น้ำเพชร-ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ รอง 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 และมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2019 และ 2020 ถึงกับลั่น “จะบ้าตายรายนาที” ลงเพจเฟซบุ๊ก เมื่อ (หลาย) คนเข้าใจผิดว่า “น้ำเพชร” คนดังกล่าวคือตนเอง ทั้งที่ไม่ใช่!

น้ำเพชร ฏีญาร์ภา ระบุว่า โอ้ยยยยย ไปกันใหญ่แล้ว นางงาม “น้ำเพชร” ที่อุ้มคนจีนเรียกค่าไถ่ไม่ใช่หนูค่าาหนูชื่อ “น้ำเพชร ฏีร์ญาภา” ไม่ใช่ “น้ำเพชร เพชรลดา” คนละคนค่ะ

หนูมีมง ตำแหน่งระดับตัวแทนประเทศไทย มิใช่นางงามจังหวัด เพราะฉะนั้นจะมาลงน้ำเพชรนี้ไม่ได้!!!! แก้ข่าวด่วน….

และยังว่า “กูจะบ้าตายรายนาที”

สำหรับ “น้ำเพชร เพชรลดา” ที่อยู่ในข่าวดัง เคยเป็น ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์จังหวัดสุพรรณบุรี ปี 2020 ซึ่งไม่ได้ตำแหน่งใดๆ ในการประกวดระดับจังหวัด


ที่มา : https://www.matichon.co.th/lifestyle/news_3931234