‘ธนกร-เมืองคอน’ ลุยหาเสียงนครศรีฯ เปิดศูนย์เลือกตั้ง รทสช. เผย เรตติ้งภาคใต้ ‘ลุงตู่’ มาแรง จนมีพรรคอื่นแอบอ้าง-เกาะกระแส

เมื่อวันที่ (15 เม.ย. 66) นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค เดินทางมาเป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคทั้ง 10 เขต เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

โดยนายธนกร กล่าวว่า พรรครวมไทยสร้างชาติเรามุ่งเน้นทำงานการเมือง เพื่อประชาชน เรามีภารกิจที่จะเข้ามาสานต่อนโยบายที่ดี เพื่อขจัดความเหลื่อมล้ำ ความยากจน สร้างเศรษฐกิจปากท้องที่ดีให้ประชาชน โดยเฉพาะภาคใต้เราได้ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกฯ พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้อนุมัติงบประมาณพัฒนาจังหวัดภาคใต้ วงเงินกว่า 250,000 ล้านบาท เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและพัฒนาพื้นที่ภาคใต้ตามนโยบาย ‘ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ’ และแคมเปญใหม่ที่ออกมา ‘หาเงินได้ ใช้เงินเป็น’ ของจริงยิ่งกว่า 10,000 บาท ถ้าดูคลิปแล้วประชาชนจะเข้าใจนโยบายของพรรคเรายิ่งขึ้น นโยบายพรรคจะช่วยกลุ่มเป้าหมายได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย บัตรสวัสดิการแห่งรัฐพลัสเพิ่มเงินเป็น 1,000 บาท, กู้ฉุกเฉิน 10,000 บาท, เบี้ยผู้สูงอายุ 1,000 บาททุกช่วงวัย, ค่าตอบแทน อสม. 2,000 บาท, กองทุนฉุกเฉินประชาชน 30,000 ล้านบาท

สำหรับนโยบาย มีความชัดเจน ชี้แจงรายละเอียดต่อ กกต.ได้ ไม่เหมือนกับอีกพรรค ที่ขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่า เงินดิจิตอล 10,000 บาท ที่จะนำมาแจกเอามาจากไหน และถูกโจมตีอย่างมาก เพราะแค่พูดออกมาแล้ว คิดภาพตาม ก็มองออกว่าต้องการหาเสียงเท่านั้น ซึ่งอาจทำไม่ได้จริง อย่าฝันค้างเลย ประชาชนมีวิจารณญาณ นโยบายนี้กระทบต่องบประมาณแผ่นดิน กระทบเศรษฐกิจการเงินการคลัง

“วันนี้ต้องขอบคุณพี่น้องชาวนครศรีธรรมราช และพี่น้องชาวใต้บ้านเรา ผมได้ยินมาว่า กระแสภาคใต้ดีขึ้นเรื่อย ๆ จนมีบางพรรคถึงขั้นหาเสียงบอกให้ชาวบ้านเลือกปาร์ตี้ลิสต์พรรคลุงตู่ แต่ ส.ส.เขตให้เลือกพรรคตัวเอง มันถึงขั้นนั้นกันแล้ว อย่าไปหลงเชื่อ ขอให้เลือกรวมไทยสร้างชาติทั้งคนทั้งพรรค จะได้เข้าไปทำงานรับใช้พี่น้อง โดยพรรคให้เลือกเบอร์ 2 ส่วนเขตให้เลือกผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติทุกเขตเป็น ส.ส.เพื่อที่ให้ ส.ส.ไปเลือก พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ” นายธนกร กล่าว


ที่มา : https://www.facebook.com/unitedthaination/posts/pfbid0LwET7ZiDiNKwJUSi5yJQWCTny9YTxjwA6v9dmjxz11XLtWbVX8PJ36NFv1iMemqEl