‘วราเทพ’ มั่นใจ ‘พปชร.’ ได้นั่งส.ส. ยกทีมทั้ง 4 เขต พร้อมผลักดันยุทธศาสตร์ สร้างประโยชน์ให้ประชาชน

‘วราเทพ’ มั่นใจ พปชร. รักษาฐานมั่นกำแพงเพชร ยกความเหนียวแน่น กวาดยก 4 เขตทั้งจังหวัด

(26 มี.ค.66) ที่ลานตลาดนัดวันอาทิตย์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร นายวราเทพ รัตนากร กรรมการฝ่ายนโยบายและฝ่ายอำนวยการพรรคพลังประชารัฐ และอดีต ส.ส.กำแพงเพชร ให้สัมภาษณ์ก่อนขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่หาเสียงช่วย 4 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กำแพงเพชร ถึงความมั่นใจในการเลือกตั้งของจ.กำแพงเพชร ว่าหลายคนอาจสงสัยทำไม จ.กำแพงเพชร ส.ส.ยังอยู่กันเหนียวแน่น ก็เพราะว่านักการเมืองอาวุโสได้สร้างไว้

“ได้พูดคุยอยู่ตลอดว่า ไม่ว่าเราจะอยู่พรรคการเมืองไหนก็ตาม เราจะอยู่กันเป็นทีมไปแบบนี้ เพราะฉะนั้นเชื่อมั่นว่าการเลือกตั้งครั้งนี้เราก็จะผ่านไปเป็นส.สได้เหมือนเดิม ยกทีมทั้งจังหวัด และพลังประชารัฐก็เป็นพรรคที่เราอยู่ด้วยกันมานาน แต่ถึงแม้ตนไม่ได้ลงสมัคร แต่ได้พูดคุยกับผู้สมัครทุกคนแล้ว มั่นใจว่าพรรคนี้จะสามารถทำประโยชน์ให้กับประชาชนได้ เพราะฉะนั้นมั่นใจว่า 4 เขต และ 1 บัญชีรายชื่อจะสามารถเข้าไปเติมเต็มพรรคพลังประชารัฐได้“นายวราเทพ กล่าว

เมื่อถามว่า มั่นใจหรือไม่ว่าจะฝ่ากระแสแลนด์สไลด์พรรคอื่นได้หรือไม่ นายวราเทพ กล่าวว่า พรรคจะผลักดันยุทธศาสตร์ที่จะทำประโยชน์ให้กับประชาชน โดยพรรคพลังประชารัฐ มีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่เป็นผู้ใหญ่ที่จะบริหารประเทศผ่านพ้นวิกฤติ โดยเฉพาะก้าวข้ามความขัดแย้ง

ขณะที่ทุกพรรคก็มีนโยบายที่ดี ๆ ถ้าพล.อ.ประวิตร เข้ามาก็พร้อมจะเอานโยบายที่ดี ๆ มาพิจารณาเป็นนโยบายเพื่อประโยชน์ประชาชน อย่างไรก็ตามจากการลงพื้นที่ของผู้สมัครจ.กำแพงเพชร ทุกคนและการตอบรับของประชาชน จึงทำให้มั่นใจว่าผู้สมัครทั้ง 4 คนจะได้เข้ามา


ที่มา : https://www.matichon.co.th/election66/news_3894680