VIU เตรียมรีเมก Reborn rich ซีรีส์เกาหลีชื่อดัง แฟน ๆ รอลุ้น ใครจะมารับบท ‘จินโดจุน’

(24 มี.ค.66) เตรียมจัดความสนุกตลอดปี 2023 ให้กับผู้ชม VIU (วิว) กันแบบเต็มอิ่ม ทั้งคอซีรีส์ไทย และ เกาหลี

โดย Viu (วิว) ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ยักษ์ใหญ่ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media (พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย) จัดงาน “Viu UPFRONT 2023” เปิดตัวผลงาน Viu Original (วิว ออริจินัล) เตรียมเสิร์ฟหน้าจอคอซีรีส์ให้ได้ฟินแบบจุใจ ทั้งซีรีส์ฟอร์มยักษ์ไทยและเกาหลี ที่ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ชั้น M บริเวณ Q Stadium ในค่ำคืนที่ผ่านมา พร้อมได้ดาราดังกว่า 40 ชีวิตจาก ซีรีส์ Viu Original มาร่วมงาน

ธวัตวงศ์ ศิลมานนท์ กรรมการผู้จัดการ Viu (วิว) ประเทศไทย กล่าวว่า ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดงานเปิดตัวซีรีส์ Viu Original ครั้งนี้ขึ้นมา และต้องขอบคุณผู้ชมของ Viu ที่สนับสนุนและตั้งตารอซีรีส์ของเรามาโดยตลอด โดยคอนเทนต์ของปีนี้ Viu จะนำเสนอเนื้อหาที่มีความสนุกครบรส ไม่ว่าจะเป็นแนวแอ็คชั่น โรแมนติก ดราม่า และคอมเมดี้ และอีกความตั้งใจของปีนี้คือโปรเจ็ค Viu Scream Dates ที่เราจะสร้างสรรค์กิจกรรมให้กับแฟนๆ ซีรีส์ทุกคน ได้ใกล้ชิดกับศิลปินและนักแสดงมากยิ่งขึ้น ในรูปแบบกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ผู้ชมทุกคน

สำหรับ Viu Original ปีนี้ เริ่มต้นความสนุกที่ซีรีส์ โรแมนติก คอมเมดี้ และคัมมิ่งออฟเอจ อย่าง Love Me Again อีกครั้ง ฉันรักเธอ ที่นำแสดงโดย มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล, แม็ค-กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธ์ และเขตต์ ฐานทัพ

ถัดมาที่ Close Friend โคตรแฟน 3 Soju Bomb! ซีรีส์ของวัยฝันที่นำโดยเหล่านักแสดงหน้าใหม่มากความสามารถ อย่าง เบสท์-ชลสวัสดิ์ เตียววณิชกุล, ดัง-ธีระทัศน์ อิงคะประสิทธิ์, วิน-ศุภวิชญ์ ประธานชัยมงคล, เอิร์ธ-นันทวัฒน์ ไพบูลย์ภัทรธน และอู๋-ภัทรพล เฮงสุนทร ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นของเหล่านักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงในสังกัดของ Viu (วิว) จากโปรเจ็ค Viu Talent (วิว ทาเลนท์) ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อค้นหาคนบันเทิงที่มีความสามารถพร้อมสร้างพื้นที่ให้นักแสดงรุ่นใหม่ได้โชว์ศักยภาพ

ซีรีส์สุดเข้มข้น The Outing นำแสดงโดย ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน, นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์, นนกุล-ชานน สันตินธรกุล, ติช่า-กันติชา ชุมมะ, เจนิส-เจณิสตา พรหมผดุงชีพ และท็อปแท็ป-จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล กับเรื่องราวของสามครอบครัวผู้ดูแลบริษัทเอเจนซี่โฆษณาดาวรุ่งที่กำลังจะเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์เพื่อระดมทุนจำนวนมหาศาล

และ Shadow เงา/ล่า/ตาย ซีรีส์วัยรุ่นแนวสืบสวนสอบสวนที่ผสมเรื่องราวเหนือธรรมชาติ จิตวิทยา ความรัก และมิตรภาพของเพื่อนที่พยายามค้นหาความจริงของเรื่องราวอันมืดดําในอดีต นำแสดงโดย สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร, เฟี๊ยต-ภัชทา จันทร์เงิน, ท็อป-ปฐมภพ พูลกลั่น (LazyLoxy) และอั๊ต-อัษฎา พานิชกุล

ฟากบรรดาแฟนคลับซีรีส์เกาหลี Viu Original ฝั่งเกาหลีนั้น Viu ได้นำเสนอเรื่องราวความสนุกผ่านซีรีส์ทั้ง 3 เรื่องด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Taxi Driver 2 ภาคต่อการแก้แค้นของเหล่าผู้ผดุงความยุติธรรม ‘บริษัทแท็กซี่สายรุ้ง’ เรื่องราวของคนขับแท็กซี่วีไอพีที่ภายนอกดูเหมือนรถแท็กซี่ธรรมดาทั่วไป แต่จริงๆ แล้ว พวกเขารับจ้างแก้แค้นให้กับเหยื่อที่ไม่ได้รับความยุติธรรม! นำแสดงโดย อีเจฮุน (Lee Je-hoon), พโยเยจิน (Pyo Ye Jin) และคิมอึยซอง (Kim Eui-Sung) ที่เปิดตัวด้วยเรตติ้งสูงถึง 12.1% คิดเป็นจำนวนผู้ชมในเกาหลี 2.37 ล้านคน ในขณะที่ซีซั่น 1 เมื่อปี 2021 ทำเรตติ้งสูงสุดที่ 16.0%

Delivery Man ซีรีส์แนวแฟนตาซี คอมเมดี้ สยองขวัญ นำแสดงโดย บังมินอา (Bang Min-Ah) และยุนชานยอง (Yoon Chan Young) ในเรื่องราวของผีสาว ‘จีฮยอน’ วิญญาณของเธอติดอยู่ในรถแท็กซี่ของ ‘ยองมิน’ และไม่สามารถไปไหนได้ ซ้ำร้ายบ้านของยองมินกำลังจะถูกขายทอดตลาด ผีสาวจีฮยอนจึงเกิดปิ๊งไอเดียช่วยโชเฟอร์แท็กซี่หาเงิน เปิดบริการแท็กซี่สำหรับผีที่ช่วยทำตามคำขอครั้งสุดท้ายให้เป็นจริง

ปิดท้ายที่ The Secret Romantic Guesthouse ซีรีส์ย้อนยุคที่ดัดแปลงสร้างจากนิยายเรื่อง The Love Story of Flower Scholar ซึ่งมียอดผู้อ่านสูง 630,000 คนในเกาหลี นำแสดงโดย ชินเยอึน (Shin Ye Eun), รยออุน (Ryeoun), คังฮุน (Kang Hoon) และจองกอนจู (Jung Gun-Joo) กับเรื่องราวของ ‘ยุนดันโอ’ หญิงสาวผู้มีชีวิตแบบเรียบง่าย แต่ก็เริ่มเปลี่ยนไปเมื่อเธอต้องมาดูแลโรงเตี๊ยมอินฮวาวอน ซึ่งแขกส่วนใหญ่จะเป็นเหล่าบัณฑิตที่เดินทางมาฮันยางเพื่อเข้าสอบ และที่โรงเตี๊ยมแห่งนี้เองทำให้เธอได้พบกับ 3 หนุ่มบัณฑิตสุดหล่ออย่าง ‘คังซัน’, ‘คิมชียอล’ และ ‘จองยูฮา’

พร้อมกันนี้ ยังประกาศรีเมคซีรีส์ Reborn Rich ซีรีส์ดังแห่งปีอีกด้วย


ที่มา : https://www.matichon.co.th/entertainment/news_3890891