‘ศรัณย์วุฒิ’ เล่นใหญ่คุกเข่าขอขมา ‘บิ๊กตู่’ ด้าน ‘บิ๊กตู่’ ลั่นไม่โกรธ - เข้าใจบริบทการเมือง

‘ศรัณย์วุฒิ’ กลับใจ! คุกเข่าขอขมา ‘บิ๊กตู่’ หลังตัดสินใจสวมเสื้อ ‘รทสช.’ สู้ศึกเลือกตั้ง ด้าน ‘ประยุทธ์’ บอกไม่โกรธเคือง-เข้าใจการเมืองคือการเมือง

(23 มี.ค. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ อดีต ส.ส.อุตรดิตถ์ พรรคเพื่อชาติ ได้เดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรค รทสช.โดยได้ขึ้นไปรอด้านบนพรรค รทสช.เนื่องจากมาไม่ทันช่วงที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค รทสช.สวมเสื้อให้ทีมเศรษฐกิจ และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.

ทั้งนี้ ทันทีที่นายศรัณย์วุฒิ ได้พบกับ พล.อ.ประยุทธ์ นายศรัณย์วุฒิ ได้คุกเข่าขอขมา พล.อ.ประยุทธ์ ที่ก่อนหน้านี้ได้พูดในสภาด้วยการใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ จับมือพร้อมกล่าวกลับไปว่า “ไม่โกรธเคือง เข้าใจว่าการเมืองคือการเมือง”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีมีกระแสข่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับ 1 นั้น ล่าสุด พล.อ.ประยุทธ์ ยังไม่ตัดสินใจนั่ง ส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับ 1 เนื่องจาก พล.อ.ประยุทธ์ เป็นแคนดิเดตนายกฯ ของพรรค รทสช.และสมัครเป็นสมาชิกพรรค ดังนั้น พล.อ.ประยุทธ์ เป็นคนของพรรค รทสช.อยู่แล้ว