‘เทพ โพธิ์งาม’ โต้หนีไปลาว ทิ้งหนี้ให้ ‘หม่ำ’ รับเครียดปัญหาหนี้สิน โดนภาษีย้อนหลังกว่า 2 ล้าน

(22 มี.ค. 66) ต้องออกมาเคลียร์ข่าวยกใหญ่ หลังจากที่มีคนมาถามตลกดัง ‘เทพ โพธิ์งาม’ จะย้ายไปอยู่ประเทศลาวเหรอ รวมทั้งยังมีข่าวลือออกมาว่า ป๋าเทพ หมดต้วจนต้องไปขอให้ ‘หม่ำ จ๊กมก’ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ใช้หนี้ให้ และเตรียมจะหนีไปอยู่ที่ลาว ล่าสุด เทพ โพธิ์งาม ก็ได้ชี้แจงเรื่องนี้ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ โดยเผยว่า…,

“เนื่องจากมีแฟนๆ ป๋าหลายท่านแจ้งถามมาว่าป๋าจะย้ายไปอยู่ลาวแล้วเหรอ? เพราะไปเห็นข่าวเพจออนไลน์ลงข่าวมา ป๋าจะบอกว่าข่าวนี้เป็นข่าวนานมาแล้วนะครับ บางครั้งเพจข่าวออนไลน์บางเพจก็เชื่อถือไม่ได้ครับ อาจจะต้องพิจารณาว่าเพจนั้นน่าเชื่อถือเพียงใดครับ เพราะบางทีเขาอาศัยใช้ข้อมูลข่าวเก่ามาลงโพสต์แล้วก็แขวนโพสต์เพื่อเรียกยอดวิวครับ

เข้าใจครับว่าเราห้ามความคิดใครไม่ได้ แต่บางครั้งสิ่งพวกนี้ถ้ามันมากเกินไปก็มีผลกระทบกับความรู้สึกคนรอบข้างอยู่เหมือนกันครับ อย่างเช่นครอบครัวป๋าครับ ทีมงานได้ประสานงานไปยังเพจที่โพสต์เรียบร้อยแล้วครับ แต่เขาไม่อ่านโพสต์และไม่ยอมลบโพสต์ครับ

ตอนนี้ป๋ายังอยู่ที่จังหวัดราชบุรีและยังคงทำขนม ค้าขาย ทำมาหากินของป๋าอยู่เรื่อย ๆ นะครับ ต้องขอบคุณแฟนๆ ป๋าทุกๆ ท่านด้วยมากๆ ครับที่ส่งข่าวส่งข้อมูลมาให้ด้วยความเป็นห่วงครับ รักนะครับ ขอบคุณมากๆครับ’

โดย เทพ โพธิ์งาม ได้เปิดใจกับสำนักข่าวดังว่า ตอนนี้ตนเครียดกับหนี้สินในส่วนของบ้าน และจากการเรียกเก็บภาษีรายได้ดารานักแสดง ที่สรรพากรได้เรียกเก็บย้อนหลัง รวมแล้วกว่า 2 ล้านบาท รวมถึงค่าใช้จ่ายประจำวัน ที่เลี้ยงสัตว์ หมา แมว ควาย ซึ่งรวมเป็นเงินค่าอาหารตกวันละ 3,000 บาท ตอนนี้ตนดูแลไม่ไหว หากใครสนใจอยากจะรับไปดูแลต่อก็ยินดีมาก


ที่มา : mgronline / เพจขนมเปี๊ยะขั้นเทพ