รถทัวร์ลง ‘ครูไพบูลย์’ หลังผุดคอนเทนต์ เอาช็อกโกแลตผสมเหล้า ให้น้องหมากิน

ทำเอาคนรักสุนัขเห็นแล้วถึงกับทนไม่ไหว อัดคลิปติ๊กต๊อกต่อว่า ‘ครูไพบูลย์ แสงเดือน’ สามีของนักร้องสาว ‘กระต่าย พรรณนิภา’ ที่ก่อนหน้านี้ลงคลิปแกล้งน้องหมา 2 ตัวที่บ้าน เพราะน้องหมาดื้อ โดยการให้ช็อกโกแลตผสมเหล้าให้น้องหมากิน แม้ตอนนี้คลิปต้นฉบับของทางติ๊กต๊อกครูไพบูลย์จะลบทิ้งไปแล้ว แต่ก็มีคนมือไวเซฟคลิปดังกล่าวเอาไว้และนำมาโพสต์เป็นประเด็นในโลกโซเชียล

โดยคนที่นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์นั้น ได้เขียนข้อความว่า ‘อะ มันสมควรไหม? แล้วคนถ่ายนี่กะจะไม่ห้าม ก็ว่าอยู่ทำไมไปกันได้ สงสารหมาโว้ย!! ว่าไผปึก มาดูนี่มา" งานนี้คนเข้ามากระหน่ำต่อว่า ครูไพบูลย์ กันมากมาย เช่น อย่าว่าแต่ใส่เหล้าเลย เขาไม่ให้หมากินช็อกโกแลตด้วยซ้ำ, หมากินช็อกโกแลตไม่ได้ระวังชักหรือหัวใจเต้นผิดปกติ, น้องกินช็อกโกแลตไม่ได้ โอ๊ยยสู, บ่ได้เรียนหนังสืออีหลีตั๊วนิ, อยากเลี้ยงแต่ไม่รู้วิธีเลี้ยง"

ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีของคนที่เลี้ยงสุนัข ว่าช็อกโกแลต หรืออาหารที่มีสารคาเฟอีน และแอลกอฮอล์ เป็นอาหารต้องห้ามสำหรับน้องหมา น้องแมว ที่น้องๆ ทานเข้าไปแล้วจะทำให้เกิดอาการอาเจียน ท้องเสีย หอบเหนื่อย หายใจลำบาก กระหายน้ำ ปัสสาวะบ่อย ไฮเปอร์ อยู่ไม่นิ่ง การควบคุมร่างกายกดการทำงานของระบบประสาทส่วนกลาง เกิดอาการสั่น ตัวสั่น และอาจถึงขั้นเสียชีวิตได้


ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9660000023805