อย่างเหงาเลยครับจารย์!! ‘ชยพล’ แฉ ‘Hawker Center’ ของ ชัชชาติ’ หลังเพิ่งเปิดไม่นาน ไร้เงาคน เหลือแต่วงดูดบุหรี่

ว่าที่ผู้สมัครส.ส.หลักสี่ ก้าวไกล เปิดศึกเพื่อไทย แฉ Hawker Center ของ ‘ชัชชาติ’ เหลือแต่วงดูดบุหรี่ ไร้เงาคนขายของ ทั้งที่กทม.เพิ่งเปิดตังไปไม่กี่วัน

จากกรณีกรุงเทพมหานคร ได้เปิด Hawk Center ที่ซอยวิภาวดีรังสิต 62 เขตหลักสี่ ตามนโยบายของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. เพื่อจัดระเบียบหาบเร่แผงลอย ซึ่งนำโมเดล Hawker Center มาจากสิงคโปร์ แต่ถูกประชาชนวิจารณ์อย่างหนักว่า นายชัชชาติก็อบปี้มาไม่หมด เพราะ Hawker Center ของกรุงเทพมหานคร แตกต่างจากต้นฉบับอย่างสิ้นเชิง

ล่าสุดนายชยพล สะท้อนดี ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตหลังสี่ พรรคก้าวไกล ได้ทวิตภาพการลงพื้นที่บริเวณ Hawker Center หลักสี่ เมื่อวันที่ 10 มีนาคม ซึ่งกรุงเทพมหานครเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่าบรรยากาศเป็นไปอย่างเงียบเหงา ไม่มีพ่อค้าแม่ค้ามาของ ทำให้นายชยพลทวิตข้อความว่า “เห็นมีคนโพสต์ว่าหลักสี่เราทำศูนย์อาหารแบบสตรีทฟู้ด จัดระเบียบการขายของริมทาง เพิ่งเปิดงานทำข่าวกันไปวันก่อน เลยลองแวะมาดูเหงาอีกแล้วครับจารย์ เจอแต่วงดูดบุหรี่ 5555555

นอกจากนี้นายชยพล ยังทวิตภาพตัวเองลงพื้นที่กองขยะในเขตหลักสี่ พร้อมระบุข้อความด้วยว่า วันก่อนครับ สำนักงานเขตมาเก็บขยะที่ลักลอบทิ้งในพื้นที่ตามที่ได้ร้องเรียนไป เลยแวะเข้ามาชมผลงานสักนิดให้ชื่นใจ ให้ภาพมันฟ้อง อย่างเหงาเลยครับจารย์


ที่มา : https://www.topnews.co.th/news/623652