รักทั้งคู่ ‘นิโรธ’ เลือกแล้ว!! ยื่นลาออก ‘พปชร.’ หันหา ‘บิ๊กตู่’ ชี้!! ‘พปชร.’ มีคนเก่งอยู่เยอะ ขอช่วย ‘รทสช.’

‘นิโรธ’ เลือกแล้ว! ยื่นใบลาออก ทิ้งพปชร. ช่วย ‘บิ๊กตู่’ ที่รทสช. ยัน ยังรักทั้งคู่

(11 มี.ค.66) นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ตัดสินใจที่จะย้ายพรรค ไปทำงานและช่วยงานการเมืองกับพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เพื่อช่วยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค รทสช. และว่าที่แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค และจะลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรค รทสช. ในพื้นที่จ.นครสวรรค์ในการเลือกตั้งครั้งหน้า โดยพื้นที่ดังกล่าวพรรค รทสช.ต้องการกำลังเพื่อสู้ศึกเลือกตั้งเพื่อให้ได้ สส.มากที่สุด โดยได้ยื่นใบลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค พปชร. ต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา และเตรียมเข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรค รทสช.ต่อไป
 

นายนิโรธ กล่าวว่า ก่อนตัดสินใจได้พูดคุยปรึกษากับผู้ใหญ่ของพรรค พปชร.ถึงเหตุผลและความจำเป็นแล้ว และได้ฝากเรียนพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. ให้รับทราบถึงการตัดสินใจในครั้งนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งพล.อ.ประวิตร เข้าใจในเหตุผลและความจำเป็นของการย้ายพรรคครั้งนี้ และเมื่อมีโอกาสจะเข้าไปกราบพล.อ.ประวิตร ด้วยตนเองอีกครั้ง

“ย้ำว่าส่วนตัวรักและเคารพทั้งพล.อ.ประวิตร และพล.อ.ประยุทธ์ ประกอบกับเห็นว่า ในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ หรือพื้นที่ฐานเสียงภาคเหนือของพรรคพลังประชารัฐแข็งแกร่งอยู่แล้วและมีว่าที่ผู้สมัครดาวรุ่ง จึงตัดสินใจไปช่วยงานพล.อ.ประยุทธ์” นายนิโรธ กล่าว

ที่มา : https://www.matichon.co.th/politics/news_3867438