รุ่นใหญ่ยิ้มออก สาวใหญ่ใจดี ตัดผมฟรีสำหรับผู้ใหญ่อายุ 70 ปี ขึ้นไป เผย “เคยได้รับโอกาส ขอตอบแทนให้กับชาวบ้านสูงวัย”

ที่ร้านตัดผมชาย-หญิง ในพื้นที่ซอย 6 ต.เมืองการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ของนางพันธนันท์ จุทส อายุ 52 ปี ได้เปิดตัดฟรีให้กับผู้ที่มีอายุ 70 ปีขึ้น ส่วนคนคนทั่วไปผู้ใหญ่หัวละ 60 บาท เด็กเล็ก 20-40 บาท 

โดยนางพันธนันท์ เจ้าของร้านเปิดเผยถึงเหตุผลที่ตัดผมให้กับผู้ที่อายุ 70 ปีขึ้นไปฟรีทุกคนว่า ก่อนที่ตนจะได้เป็นช่างตัดผมก็ต้องอดทนมามาก โดยได้รับโอกาสจากคนที่สอนเรามากว่าจะได้มีวันนี้ไม่ใช้เรื่องง่าย จึงอยากจะขอตอบแทนให้กับชาวบ้านผู้สูงวัยบ้าง เนื่องจากคนที่มีอายุมากก็ไม่ค่อยจะมีงานทำ รายได้ก็ไม่ค่อยมี ถ้าเทียบกับคนบ้านๆ ตามชนบท พร้อมอยากเห็นรอยยิ้มที่มีความสุขของผู้สูงวัยมากกว่า ที่ไม่ต้องเครียดกับเรื่องค่าใช้จ่ายในการตัดผม ซึ่งเราอาจจะช่วยเขาเรื่องอื่นไม่ได้ แต่เราช่วยตัดผมให้กับเขาได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเลยสักบาท

นอกจากนี้ตนอยากทำอะไรเพื่อสังคมบ้าง โดยที่ไม่ให้ตนเองลำบากใจและพอที่จะทำได้ ขอได้ช่วยเหลือในเรื่องตัดผมฟรีให้กับคนที่มีอายุ ตนเองก็มีความสุขตรงนั้น หากผู้สูงวัยอายุ 70 ปีไม่สามารถมาได้หรือเป็นผู้พิการ หรือติดเตียงสามารถโทรมาบอกได้ที่ทาร้าน ทางเราจะไปตัดผมให้ฟรี แต่หากใครสะดวกจะพาผู้สูงวัย 70 ปี มาที่ร้าน ร้านเราอยู่ซอย 6 ตำบลเมืองการุ้ง เลยโรงเรียนอนุบาลรัศมี ทางร้านก็จะอยู่ด้านหน้า หรือโทรมาที่เบอร์ 0938566459 ได้เราตัดให้ฟรี

ด้านตาเผือก อายุ 78 ปีที่มาใช้บริการตัดผมฟรี บอกว่า ดีใจที่ได้ตัดผมฟรี เพราะเงินผู้สูงอายุก็ไม่เพียงพอในการใช้จ่ายแล้ว เกิดมาได้ตัดผมฟรีสักครั้งก็ดีใจแล้ว 

 


ที่มา : https://www.naewna.com/likesara/715867