ตลกจนคนไม่เชื่อ!! ‘แน็ก ชาลี’ ขับเครื่องบินได้ แถมยังเคยมีเครื่องบินส่วนตัว

เริ่มกลับมารับงานพร้อมปรับลุคอีกครั้ง หลังอาหารสัตว์เลี้ยงที่บ้านหมด สำหรับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แน็ก – ชาลี ไตรรัตน์ ที่ช่วงนี้ค่อนข้างโด่งดัง และเป็นที่นิยมถูกพูดถึงในโลกโซเชียลอย่างล้นหลาม

อย่างคลิปล่าสุดในไลฟ์ TIKTOK  แน็ก ได้ไปไลฟ์ขายของกับ โฟกัส จีระกุล ใน TikTok ซึ่งในระหว่างไลฟ์ แน็ก ได้เล่าว่า เขาเคยเป็นนักบิน ขับเครื่องบินได้ และเป็นคนชอบเครื่องบิน แถมยังเคยมีเครื่องบินส่วนตัวอีกด้วย

โดยแน็กเล่าว่าถึงจะเรียนไม่จบ แต่เมื่อก่อนชื่นชอบวิชาคณิตฯ มากๆ ตอนเป็นนักบิน เห็นผมตลกแบบนี้แต่ผมชอบเครื่องบินมาก และสามารถขับมันได้ แถมยังมีใบอนุญาตขับเครื่องบิน หรือ (license) ด้วย และเคยมีเครื่องบินเป็นของตัวเองแต่ตอนนี้ขายไปหมดแล้ว ต้องใช้คำว่า 'เคยมี'

แน็ก ย้ำว่า ถึงผมจะไม่เป็นนักบิน แต่ผมก็มีใบอนุญาต ผมมีเครื่องบินส่วนตัวจริงๆ ที่ขับ ผมยังเคยไลฟ์สอนขับเครื่องบินนานถึง 4 ชั่วโมงแต่ชาวเน็ตที่เข้ามาดูเป็นพันคนไม่มีใครเชื่อ มีแต่คนขำบอกว่าผมกำลังเพ้อฝันอยู่ ไม่รู้ขำเพราะอะไร ขอถามหน่อยว่า ผมไม่มีความน่าเชื่อถือของการเป็นนักบิน ขับเครื่องบินได้เหรอ
 

หลายคนที่เห็นคลิปดังกล่าวใน TikTok ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า เคยดูไลฟ์ที่แน็กสอนขับเครื่องบินด้วย, แน็กเป็นคนที่ทำอะไรได้เยอะมาก แต่ด้วยภาพลักษณ์แบบนี้ คนติดเล่น คนเลยไม่ค่อยเชื่อ เป็นต้น

ทั้งนี้ แน็ก ชาลี ยังเคยให้สัมภาษณ์ว่า

“ฝันอยากเป็นนักบิน ผมชอบเครื่องบินตั้งแต่จำความไม่ได้ ชอบรถ ชอบเครื่องบิน ชอบความเร็ว ชีวิตผมคลุกคลีอยู่กับการบินมาตลอด เป็นสิ่งเดียวที่ไม่เคยพูด คำว่านักบินของผมคืออยากบินผาดโผน ถ้าผมว่างก็จะไปขับเครื่องบินเล่น จริงๆ ผมมีกีฬาที่ชอบเยอะอยู่แล้ว แต่แค่ผมไม่ค่อยพูด"