อยากเห็นหน้าน้อง!! ครูหัวจะปวด หลังเปิดสมุดบันทึกความดีของเด็กยุค 5G ความว่า “ช่วยแมลงสาบที่ติดอยู่ตรงบันได ให้มีชีวิตอยู่ต่อ”

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้ใช้บัญชี TikTok บัญชี ‘@bw_tv65’ ได้แชร์เรื่องราวของเหล่านักเรียน ที่ได้จดเรื่องราวบันทึกการทำความดี ลงในสมุดบันทึกความดี

ซึ่งคุณครูนั้นได้ถ่ายสมุดบันทึกความดีของเด็กนักเรียนที่เห็นแล้วก็อดขำไม่ได้ โดยระบุว่า "หัวจะปวด,ความดีของเด็กยุค5จี,เอาคะแนนเต็มๆไปสิ #โรงเรียนบางกอกวิทยา #โรงเรียนอิสลาม #ลูกศิษย์เป็นคนดีทุกคน #โรงเรียยบูรณาการ #รักนะเด็กๆ #คุณครูเอกชน #สมุดบันทึกความดี"

โดยคุณครูท่านนี้กำลังตรวจสมุดบันทึกความดีเพื่อจะให้คะแนนเด็ก ๆ แต่ต้องชะงักไปกับการทำความดีที่นักเรียนรายนี้ได้เขียนรายละเอียดลงไป ไม่ว่าจะเป็น ช่วยชีวิตแมลงสาบที่ติดอยู่ตรงบันได เพื่อให้แมลงสาบได้มีชีวิตอยู่ต่อ หรือจะเป็นซื้อน้ำให้เพื่อ เพื่อให้เพื่อนอิ่ม แถมยังมีข้อความชวนขำอีกเยอะเลย

เมื่อคลิปได้ถูกแชร์ออกไปบนติ๊กต็อกนั้น ชาวโซเชียลก็ได้ร่วมแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ทั้ง นึกถึงตัวเองตอนอยู่ประถมเลย, เอ็นดูความ creative., ทำไมตอนเด็กคิดไม่ได้แบบนี้ และยังมีอีกหลายคอมเมนต์ที่แสดงความเห็นกันอย่างสนุก ทำให้นึกถึงตัวเองในวัยเรียนกันเลยทีเดียว