‘ชินจีฮยอน‘ นางฟ้าหน้าเบื่อโลก ตะลุยเช็กอินเมืองไทย เก็บทุกเม็ด ทั้งแหล่งเที่ยว-อาหาร-พาหนะ ยันจิ้งจกใน รร.!!

(16 ก.พ. 66) ‘ชินจีฮยอน‘ สาวเกาหลีคนดัง ผู้มีฉายา ‘นางฟ้าหน้าเบื่อโลก‘ เช็กอินเที่ยวเมืองไทยแบบเก็บทุกเม็ด ตั้งแต่แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิต ของกินสุดฮอต พาหนะยอดนิยม ไปจนถึงน้องจิ้งจกบนผนังของโรงแรม!!

อีกหนึ่งสาวเกาหลีที่มาเที่ยวเมืองไทยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา คือ ‘ชินจีฮยอน‘ เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังของเกาหลีใต้ ‘NONERD’ และได้รับฉายา ‘นางฟ้าหน้าเบื่อโลก‘ จากสไตล์การถ่ายภาพและไลฟ์สไตล์เท่ ๆ ของเธอ และเมื่อครั้งที่ได้เดินทางมาเที่ยวที่เมืองไทย ชินจีฮยอน ก็ได้โพสต์ภาพเช็กอินตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เช่น วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม, ย่านท่าเตียน, ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา, ย่านเมืองเก่าภูเก็ต, หาดกะตะ, เกาะพีพี และยังมีภาพบนรถตุ๊กตุ๊ก แท๊กซี่ มอเตอร์ไซค์ที่เช่ามาสำหรับขี่บนเกาะภูเก็ต

นอกจากนี้ ยังมีอาหารสตรีทฟู้ด ผลไม้ต่าง ๆ แตงโม, มะพร้าว, มะม่วง, เล้งแซบ, ก๋วยเตี๋ยวข้างทาง ไปจนถึงจิ้งจกที่เธอพบบนผนังของโรงแรม เรียกได้ว่า เช็กอินครบทั้งที่เที่ยว อาหาร และสิ่งที่พบเจอระหว่างการเดินทาง และแน่นอนว่าการแต่งกายและท่าทางในการโพสต์ของเธอก็ไม่แผ่ว มีทั้งเสื้อผ้าสุดเก๋ บิกินีสุดแซบ และการโพสต์ท่าอันเป็นเอกลักษณ์

ใครอยากชมภาพการเดินทางท่องเที่ยวของเธอ สามารถชมได้ที่อินสตาแกรม @shinzhyun ซึ่งชินจีฮยอนได้ลงภาพสวย ๆ ไว้มากมาย


ที่มา : https://mgronline.com/travel/detail/9660000015147