'อุตตม-สนธิรัตน์' นำทีม 'สร้างอนาคตไทย' พร้อมลูกพรรค หวนคืนรัง 'พปชร.' ร่วมหนุน 'บิ๊กป้อม' นั่งนายกฯ คนที่ 30

(15 ก.พ. 66) ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค, นายอุตตม สาวนายน อดีตรมว.คลัง, นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีตรมว.พลังงาน และคณะกรรมการบริหารพรรค ร่วมกันแถลงข่าว 'สร้างอนาคตไทย คืนสู่เหย้าพลังประชารัฐ' พร้อมเปิดตัวสมาชิกพรรค 8 คน ที่กลับเข้ามาร่วมงานกับพรรค ได้แก่ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 8 คน ประกอบด้วย

1.) นายประจวบเหมาะ ภักดีชน จ.นครศรีธรรมราช
2.) พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี จ.ชุมพร
3.) นายกานต์ เพชรบูรณ์ จ.พังงา
4.) นางปวีณา นิลแย้ม จ.ลพบุรี
5.) นางศรัณยา สุวรรณพรหม จ.หนองบัวลำภู
6.) นายมนตรี พึ่มชัย จ.อุดรธานี
7.) นายประวัติ กองเมืองปัก จ.มหาสารคราม
8.) นายทวีศักดิ์ ประทุมลี จ.มุกดาหาร

นายวิรัช กล่าวว่า ขอต้อนรับทุกคนที่มาในวันนี้ บุคคลที่เข้ามาช่วยเสริมสร้างให้พรรคพลังประชารัฐมีความคิด ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรเราเข้าใจเดียวกัน เมื่อมาอยู่ในบ้านเดียวกันเป็นหน้าที่ของทุกคนในพรรคพลังประชารัฐที่จะทำให้บ้านเราเข้มแข็ง เป็นตัวหลักในการจัดตั้งรัฐบาลครั้งหน้าส่ง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ต่อไป

นายไพบูลย์ กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นนิมิตหมายที่ดี ที่อดีตสมาชิกที่เคยอยู่กับพรรคพลังประชารัฐและออกไปหาประสบการณ์ข้างนอก และยังระลึกถึงความอบอุ่นตามที่ พล.อ.ประวิตร ที่เป็นสำหรับที่จะเข้ามาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ ภายใต้การนำของ พล.อ.ประวิตร เป็นความเข้มแข็งให้กับพรรคพลังประชารัฐ ทุกคนที่มาในวันนี้มีความสำคัญ มีความสามารถ มีบทบาท จึงขอต้อนรับกลับมาร่วมงาน

ด้านนายอุตตม กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เราอยู่กันมาสองพรรคการเมือง แต่วันนี้มาทำงานร่วมกันทำงาน คนเดียวกัน เจตนารมณ์ของการก้าวข้ามขัดแย้งต้องใช้กำลังกาย กำลังทรัพย์ กำลังสมอง ทุกคนต้องขอบคุณหัวหน้าพรรคพรรคพลังประชานรัฐ เดินหน้าไปด้วยกันเต็มที่บรรลุเป้าประสงค์ ทำงานให้ประเทศ

นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ขอขอบคุณทุกท่านที่มาตอนรับในวันนี้ ในการนนำชาวสร้างอนาคตไทยเข้ามาร่วมให้พรรคพลังประชารัฐบริหารประเทศ ภายใต้การนำของพล.อ.ประวิตร ไปสู่อนาคตของประเทศ วันนี้ ตนนำว่าที่ ส.ส.ร่วมกันมาทำงานการเมืองในพรรค และยังมีอีกไม่น้อยที่จะเข้ามาอีกเรื่อย ๆ เป็นสัญลักษณ์ของการทำงานร่วมกัน โดยมีบุคลากรที่จะเข้ามาร่วมกันทำงาน มีทั้งทีมเศรษฐกิจ ทีมนโยบาย ซึ่งผู้บริหารของพรรคพลังประชารัฐให้ความสำคัญ ซึ่งวันนี้ถือเป็นสัญลักษณ์ของการทำงานร่วมกัน

นายวิรัช กล่าวทิ้งท้ายว่า สำหรับบุคคลที่จะเข้ามาเข้ามา เพื่อเติมเต็มที่จะเป็นตัวแทนของพรรคในการลงสมัครรับเลือกตั้งต่อไปที่ไม่ได้จากเสนอเข้าไปเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ ตำแหน่งทางการเมืองโดยนโยบายของรัฐบาลก็ยังมีบุคลากรที่จะเข้าไปใช้งาน


ที่มา : https://mgronline.com/politics/detail/9660000014950