‘นิธิ’ ลูกบิ๊กบัง ลงสนามเลือกตั้ง ส.ส.กทม. ประกาศตัว อยากทำงานรับใช้ประชาชน

‘นิธิ’ ลูกบิ๊กบัง เตรียมลงสนามเลือกตั้ง ส.ส.กทม. ในสีเสื้อ พปชร. เผย ‘เป้ย ปานวาด’ ให้กำลังทำงานการเมืองเพื่อประชาชน 

(24 ม.ค. 66) ที่พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)นายนิธิ บุญยรัตกลิน ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.เขตทวีวัฒนาหนองแขม (เฉพาะแขวงหนองค้างพลู) พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงการเสนอตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ว่า ตั้งใจจะเสนอตัวอาสามารับใช้พี่น้องประชาชนกับพรรคพลังประชารัฐ  โดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ในฐานะหัวหน้าพรรคพปชร.ได้ให้โอกาสและกำชับให้ช่วยกันและตั้งใจลงพื้นที่รับฟังปัญหาของประชาชน พร้อมกับช่วยนำเสนอนโยบายของพรรคให้ประชาชนได้รับทราบ 

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีความมั่นใจว่าจะได้รับชัยชนะหรือไม่ นายนิธิ กล่าวว่า ยืนยันว่ามีความตั้งใจ และจะทำให้ดีที่สุด แต่อยู่ที่ประชาชนด้วย

เมื่อถามว่ามีการปรึกษาภรรยา ‘เป้ย ปานวาด เหมมณี’ ดารานักแสดง ก่อนจะมาเป็นว่าที่ผู้สมัครหรือไม่ นายนิธิ กล่าวว่า ภรรยาได้ให้กำลังใจและเป็นห่วงครอบครัว และเขารู้ว่าตนมีความตั้งใจมาก และมีเจตนารมณ์ที่จะเข้ามาทำงานให้กับประชาชนจริง 

เมื่อถามว่าในส่วนพล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน อดีตหัวหน้าคณะปฏิรูปการปกครองในเหตุการณ์รัฐประหารของประเทศไทย (คมช.) ผู้เป็นบิดาจะตามมาด้วยหรือไม่นั้น นายนิธิ กล่าวว่า คุณพ่อไม่มา เนื่องจากท่านวางมือทางการเมืองแล้ว แต่ก็ได้ให้กำลังใจที่เข้ามาทำงานการเมือง