ครบรอบ 7 ปี มหพัสต์ ยังสุข ประธานสโมสร ปากน้ำ อะคาเดมี่ จัดเลี้ยงสังสรรค์ ครอบครัวนักเตะเยาวชนร่วมฉลอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ภายในสนามฟุตบอลหญ้าเทียมเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นายมหพัสต์ ยังสุข ประธานสโมสรปากน้ำ อะคาเดมี่ เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ ระหว่างทีมผู้ปกครองของนักเตะน้องๆ หนูๆ รุ่นเยาวชน อายุตั้งแต่ 5 ปี ถึง 17 ปี ของทางสโมสรปากน้ำ อะคาเดมี่ ประจำปี 2566 ณ สนามหญ้าเทียมเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่

โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อสร้างความรัก ความสามัคคี ในกลุ่มผู้ปกครอง อีกทั้ง ยังเป็นการพบประสังสรรค์แลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างผู้ปกครองที่นำบุตรหลานมาเข้าร่วมรับการฝึกสอนทักษะ และฝึกความรู้เบื้องต้นของกีฬาฟุตบอลกับสโมสรปากน้ำ อะคาเดมี่ 

โดย นายมหพัสต์ ยังสุข ประธานสโมสรปากน้ำ อะคาเดมี่ กล่าวว่า ในวันนี้ทางสโมสรปากน้ำ อะคาเดมี่ ได้จัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างผู้ปกครองเพื่อสร้างความรัก ความสามัคคีในหมู่คณะ โดยกีฬาที่นำมาจัดแข่งขันนั้นคือกีฬาพื้นบ้าน ได้แก่ การวิ่งกระสอบ กินวิบาก วิ่งลูกบอล และการแข่งขันฟุตบอลชาย ฟุตบอลหญิง มีการมอบถ้วยรางวัลให้แก่ทีมชนะเลิศ และทีมรองชนะเลิศ มีการจับรางวัลมอบให้แก่เด็กๆ รวมถึงจับรางวัลมอบทุนการศึกษาให้แก่น้องๆ หนูๆ ที่มาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย

อีกทั้ง สโมสรปากน้ำ อะคาเดมี่ ยังมีการจัดเลี้ยงสังสรรค์กลุ่มผู้ปกครองที่ให้ความเชื่อมั่นนำบุตรหลานมาเข้ารับการฝึกสอนทักษะความรู้ขั้นพื้นฐาน และฝึกความรู้ ในด้านกีฬาประเภทฟุตบอลให้น้องๆ เยาวชนได้มีความรู้ ความสามารถ และยังเป็นการเสริมทักษะด้านอื่นๆ ให้กับเด็กๆ ได้อีกด้วย โดยทางสโมสรปากน้ำ อะคาเดมี่ มีผู้ฝึกสอนและโค้ชมืออาชีพที่มีความรู้ ความสามารถในด้านกีฬาฟุตบอลเป็นพิเศษ มุ่งเน้นการพัฒนาให้เด็กๆ ได้มีความรู้ในการเล่นกีฬาฟุตบอล มีทักษะที่ดีเยี่ยม รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และนับว่าเป็นปีที่ 7 แล้ว สำหรับสโมสรปากน้ำ อะคาเดมี่ ที่เดินหน้าสร้างสรรค์เยาวชน น้องๆ หนู นักเตะตั้งแต่อายุ 7 ปี ไปจนถึงอายุ 17 ปี ที่มีใจรักในกีฬาฟุตบอล ประกอบกับ ทางสโมสรปากน้ำ อะคาเดมี่ ได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 7 ปี ของสโมสรปากน้ำ อะคาเดมี่ ซึ่งจัดเป็นประจำทุกปี

อย่างไรก็ตาม ทางสโมสรปากน้ำ อะคาเดมี่ ต้องขอขอบคุณไปยังท่านนายกเทศมนตรี คือท่านนายกอำนวย บุญริ้ว นายกเทศมนตรีเมืองแพรกษาใหม่ และ กำนันธนสัน วสันต์ หรือกำนันปิ๊บ กำนันตำบลแพรกษาใหม่ ที่เมตตาให้ความอนุเคราะห์และให้การสนับสนุนมาโดยตลอด อีกทั้ง ยังสนับสนุนสถานที่ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ หากประชาชนท่านใดที่สนใจจะนำบุตรหลานมาเข้ารับการฝึกทักษะขั้นพื้นฐาน และฝึกทักษะในด้านต่างๆ ให้บุตรหลานได้มีความรู้ ความสามารถ ในการเล่นฟุตบอล ก็สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เว็บไซต์ สโมสรปากน้ำ อะคาเดมี่ หรือเว็บไซต์มาโนช ยังสุข และที่เบอร์โทรศัพท์ 061-636-6292 โดยรับตั้งแต่อายุ 5 ปี -17 ปี 


ที่มา: คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน