'อั้ม พัชราภา' เปิดใจถึงเรื่องความรักและการมีครอบครัว ลั่น อยู่ได้ด้วยตัวเอง ไม่เคยขอเงินผู้ชาย

หลังข่าวเลิกรากับแฟนหนุ่ม ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา จนเป็นที่จับตาของสังคม ล่าสุด อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกชื่อดัง ได้มาออกงาน 'Siam Paragon Grand Celebration of Golden Prosperity 2023' ณ บริเวณ พาร์ค พารากอน ชั้นเอ็ม สยามพารากอน ก่อนเปิดใจเรื่องดังกล่าว

โดยอั้มกล่าวว่า "คืออั้มเลิกกันมาตั้งแต่ 10 ธันวาคม และก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย เราก็ไม่รับรู้เรื่องอะไร เรื่องหึงหวง บางคนบอกอั้มหึงหวง ไม่มีเลย ไม่เคยโทรเช็ก ไม่เคยทะเลาะกันเรื่องผู้หญิง ไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้ และอั้มก็ไม่เคยถามเรื่องผู้หญิงด้วย"

เมื่อถามถึงสาเหตุที่เลิกกัน สาวอั้มตอบว่า “เรื่องเดิมเหมือนเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ไม่มีเรื่องอื่นเลย เป็นเรื่องนิสัยที่เราไม่เหมือนกันจริงๆ พยายามปรับแล้ว ปรับไม่ได้ แล้วก็เกิดขึ้นซ้ำๆ หลายรอบมาก จนคิดว่าพอกันแค่นี้" อั้ม พัชราภากล่าว

เมื่อถามถึงมุมมองความรักจากนี้ อั้มกล่าวว่า “อั้มมีความสุข อยู่คนเดียวก็ได้ อั้มหาเลี้ยงตัวเอง อั้มไม่เคยเอาเงินผู้ชาย จะบอกว่าไฮโซต่าง ๆ นานา อั้มก็ไม่เคยเอาเงินเขา เขาให้ของขวัญมา เราก็ซื้อตอบแทนไป อาจจะถูกกว่าเล็กน้อย ไม่ได้ถูกกว่ามาก กินข้าวเขาเลี้ยงเรา บางมื้อก็เลี้ยงเขา อั้มไม่เคยขอใคร อั้มอยู่ได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องห่วง ไม่ได้ปิด แต่ว่าไม่ได้เสาะหา เพราะไม่ชอบไปเที่ยว ไม่เจอคน”

เมื่อถามว่าอยากมีครอบครัวไหม อั้มตอบว่า“ถ้ามีแล้วเขาดูแลเราได้ เลี้ยงดูเราได้ เอาดิ แต่ถ้ามีแล้วทำให้ปวดหัว อยู่คนเดียวดีกว่า ใช้เงินคนเดียวดีกว่า”