‘ไฮโซพก’ แจง เลิกรา ‘อั้ม พัชราภา’ จริง ยัน!! ไม่มีมือที่สามตามที่เป็นข่าวแน่นอน

(5 ม.ค. 66) หลังมีข่าวออกมาว่าความสัมพันธ์ของ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ได้ปิดฉากลงแล้ว โดยมีนางเอกชื่อดัง อักษรย่อ ม. เป็นมือที่สาม ล่าสุด ไฮโซพก ประธานวงศ์ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจง ยอมรับว่าเลิกกันจริงกับสาวอั้ม แต่ยืนยันงานนี้ไม่มีมือที่สามแน่นอน

โดยไฮโซพกได้โพสต์ข้อความลงในสตอรี่ อินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า "ผมเห็นข่าวแล้วไม่ค่อยสบายใจจึงตัดสินใจเสริมเรื่องราวให้นิดนึงนะครับ ตอนนี้ผมเห็นหลายบุคคลได้โดนโยงเข้ามาก็เห็นควรที่จะต้องออกมาอธิบายนิดนึงในเรื่องที่คิดว่าควรเป็นเรื่องส่วนตัว ผมรู้สึกไม่ดีที่ต้องทำให้คนที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลย ต้องมาเดือดร้อนเพราะเรื่องของผม ตั้งแต่เราคบกันมาผมไม่เคยมีแม้แต่คิดว่าจะมีหรือ อยากมีมือที่สาม ด้วยความที่คุณอั้มเป็นผู้หญิงที่ดีที่ผมรักและให้เกียรติมาโดยตลอด

จนถึงทุกวันนี้ ถึงแม้เราได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์มาระยะนึง (หลังวันเกิดนิดนึง) ด้วยเหตุผลของคนสองคน เกือบ 5 ปีที่ผ่านมา คุณอั้มเป็นคนที่ดีและดีกับผมและครอบครัวมาตลอด เรามีทั้งเวลาทุกข์และเวลาที่สุขและพยายามมาด้วยกันมา จนถึงวันนี้ผมก็ยังให้เกียรติคุณอั้มเสมอ ผมขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้เราสองคนมาโดยตลอด"


ที่มา: https://www.thaipost.net/entertainment-news/296841/