พลิกบทบาทใหม่ 'พีเค' พัสกร (The Face Men Thailand) สู่นักชวนคุยใน 'TIME TO TALK' by THE STATES TIMES

หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับหนุ่มเท่เสน่ห์เหลือร้ายกับ 'พัสกร วรรณศิริกุล' หรือ 'พีเค' จากเวทีการประกวด The Face Men Thailand ปี 2017 

แต่หลังจากนั้น บทบาทของพีเค ก็ไม่ได้หยุดแค่เวทีประกวด เขามุ่งมั่นและเสาะแสวงหาเส้นทางใหม่ๆ ให้กับชีวิตแบบไม่หยุดนิ่ง จนมีโอกาสได้โลดแล่นในฐานะศิลปินเต็มตัว ได้เป็นทั้งนักแสดง และนายแบบงานที่ถนัด อีกทั้งยังขยายโอกาสให้ชีวิตด้วยเปิดกิจการของตัวเอง ในรูปแบบของรับงานที่ปรึกษา และเปิดแกลเลอรี่ 2 แห่ง

ด้วยความที่เป็นคนใฝ่รู้ และอยู่คู่กับชีวิตการทำงานตั้งแต่อายุ 20 ปี เพื่อหวังจะได้มีเงินดูแลครอบครัวในอนาคต ทำให้เขามุ่งมั่นพัฒนาตนเอง เพื่อไปให้ถึงจุดที่หวัง ภายใต้การพบปะและชอบพูดคุยกับผู้คนมากมายทุกระดับ

และดูเหมือนว่า นี่จะเป็นอีกสิ่งที่ทำให้ 'พีเค' เริ่มเอะใจ ว่า เขาก้าวหน้าในชีวิตได้ เพราะการได้รู้จักสังคมที่กว้างขวาง และผู้คนมากหน้าที่ได้พูดคุย

เส้นทางสายท้าทายใหม่ เริ่มต้นอีกครั้งจากจุดนี้ โดย 'พีเค' ตัดสินใจ เลือกท้าทายตัวเองควบคู่ไปกับภารกิจรัดตัว ด้วยการร่วมแจมกับ THE STATES TIMES ในการผุดไอเดีย TIME TO TALK รายการ Talk รูปแบบของ Podcast ที่เจ้าตัวรู้สึกตื่นเต้นและอยากขอโอกาสเป็นพิธีกรที่จะได้พูดคุยกับคนที่หลากหลาย ผ่านการคัดสรรแขกจากทาง THE STATES TIMES และตัวเขาเอง เพื่อมานั่งพูดคุย เติมเต็มคอนเทนต์สร้างสรรค์ เสิร์ฟสู่สังคมแบบข้ามกาลเวลา

วันนี้ ถึงเวลาของเขา 'พีเค' ที่จะชวนเหล่าคนดัง คนที่มี Impact และคนที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจต่อสังคมไทย มา Talk ใน TIME TO TALK

พบกับ พีเค และ แขกที่น่าคุยได้ใน TIME TO TALK ได้ที่ช่อง THE STATES TIMES Podcast