'ผู้ประสบภัยฯ' ขอบคุณ สมาคมชาวปักษ์ใต้ฯ บริจาคไข่ไก่แก่ผู้ประสบอุทกภัย 'ปักษ์ใต้ฯ-กรุงเก่า'

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2565 สมาคมชาวปักษ์ใต้ ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ได้มอบหมายให้ คุณสุรพล เลอวิศิษฎ์ อุปนายก เป็นตัวแทนในการส่งมอบไข่ไก่ที่คุณสุธรรม มังสาทอง และ คุณกัญญาภรณ์ ธนตระกูลวงศ์ มอบให้สมาคมชาวปักษ์ใต้ฯ จำนวน 10,000 ฟอง เพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมสาธารณกุศลต่อไป 

ในการนี้คุณสุรพล เลอวิศิษฎ์ อุปนายก ได้มอบไข่ไก่ให้คุณสุชาติ แป้นเมือง และคุณสมชาย รัตนพันธ์ กรรมการสมาคมชาวปักษ์ใต้ฯ จำนวน 5,000 ฟอง ซึ่งทั้งสองท่านเป็นตัวแทนนำไข่ไก่ไปมอบในนามสมาคมชาวใต้จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมกับ สมาคมชาวปักษ์ใต้ฯ พร้อมถุงยังชีพไปมอบให้พี่น้องชาวใต้และพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

และคณะของ รศ.(พ)ดร.เชวงศักดิ์ ลักษณะวิลาศ รับมอบไข่ไก่จำนวน 1,000 ฟอง เพื่อเป็นตัวแทนสมาคมชาวปักษ์ใต้ฯ ไปมอบให้ผู้ประสบภัยในพื้นที่ชุมชนวัดตองปุ หมู่ที่ 4 และ หมู่ที่ 5 ต.บ้านเกาะ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา การนำไข่ไก่ไปมอบในครั้งนี้คุณสมบูรณ์ นุมาศ และคุณอาทิตย์ นุมาศ พี่น้องชาวใต้จาก อำเภอช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งอาศัยอยู่ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ได้ร่วมบริจาคไข่ไก่สมทบให้สมาคมชาวปักษ์ใต้ฯ อีก 1,000 ฟอง รวมเป็น 2,000 ฟอง เพื่อนำไปบริจาคให้กับพี่น้องในชุมชนวัดตองปุ โดยมี อาจารย์เอกชัย พงษ์อารี ข้าราชการบำนาญ สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ ประธานชุมชนวัดตองปุ เป็นผู้ดูแลความเรียบร้อยในการนำไข่ไก่ไปมอบให้ผู้ที่ประสบภัยในครั้งนี้

สมาคมชาวปักษ์ใต้ฯ ขอขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องในบริจาคไข่ไก่ให้ผู้ประสบอุทกภัยในครั้งนี้มา ณ โอกาสนี้ด้วย

"เราทำความดีด้วยหัวใจ"
"เกิดมาต้องตอบแทนบุญคุณแทนแผ่นดิน"

ที่มา: รศ.(พ)ดร.เชวงศักดิ์ ลักษณะวิลาศ อุปนายกฝ่ายประชาสัมพันธ์