‘SABUY’ คว้ารางวัลระดับโลกจาก ‘Global Brand ’สุดยอดผู้นำด้านเทคโนโลยีการชำระเงิน

SABUY คว้ารางวัลระดับโลก The Global Brand Awards 2022 รางวัลสุด ยอดผู้นำด้านเทคโนโลยีการชำระเงิน และระบบโซลูชั่นส์แห่งประเทศไทย  

นายชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY เปิดเผยว่า นับเป็นอีกก้าวย่างแห่งความสำเร็จ หลังจากที่บริษัทฯ สามารถคว้ารางวัลระดับโลก The Best Payment Technology & Solution Provider in Thailand 2022 หรือ รางวัลสุดยอดผู้นำด้านเทคโนโลยีการชำระเงินและระบบโซลูชั่นส์แห่งประเทศไทย ปี 2565 จากงาน The Global Brand Awards 2022 ซึ่งเป็นงานประจำปีที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร Global Brand สื่อสิ่งพิมพ์ระดับนานาชาติที่มีสำนักงานใหญ่ในสหราชอาณาจักร โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเชิดชูและมอบรางวัลให้แก่บริษัทที่มีความโดดเด่นด้านผลงาน และมีความสำเร็จขององค์กรที่มีผลงานในด้านอุตสาหกรรมของตนเอง 

นายชูเกียรติ ย้ำถึงวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นของกลุ่มสบายว่า “ SABUY เรามุ่งมั่นที่จะเป็นศูนย์กลางเทคโนโลยีจากทุกด้าน รวมถึงการสร้างแพลทฟอร์มทางการค้าที่หลากหลาย เพื่อส่งเสริมและสร้างประสิทธิภาพและคุณค่าของการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค โดยสร้างเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองความต้องการของประชาชนตามแต่ละเป้าหมายของชีวิตที่แตกต่างกันของแต่ละบุคคล ไม่ว่าจะเป็น การใส่ใจด้านสุขภาพ , ความมั่งคั่ง , การทำงาน , การใช้เวลายามว่าง และการเข้าใจถึงข้อมูลความต้องการของแต่ละบุคคล 

โดยปัจจุบัน SABUY ได้ขยายตัวไปสู่ธุรกิจอื่นๆโดยมุ่งเน้นไปที่การนำเทคโนโลยีเข้ามาเพื่อตอบสนองผู้บริโภคคนไทยในยุคปัจจุบัน และก้าวข้ามขีดจำกัดที่ยังมีอยู่ “เพื่อการเป็นผู้นำเทคโนโลยีในอนาคต” ดังนั้นรางวัลนี้จึงนับเป็นความสำเร็จร่วมกันทั้งของพนักงานในเครือ SABUY ทุกคนและพันธมิตรทางธุรกิจและตอกย้ำให้เห็นว่า เส้นทางที่เราเดินมา เรามาได้อย่างถูกที่ถูกทาง และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคู่ค้า พันธมิตรได้อย่างครบถ้วน 

ต่อจากนี้ SABUY ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและขยายธุรกิจต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องควบคู่ไปกับการวางกลยุทธ์ด้าน Sustainability โดยได้มีการเสริมสร้างความแข็งแกร่งทั้งด้านการพัฒนาบุคลากร การนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาใช้ในระบบงาน การปรับปรุงกระบวนการทำงาน และอื่นๆที่ล้วนแล้วแต่เป็นส่วนสำคัญ และมีส่วนช่วยให้ SABUY สามารถเติบโต และก้าวไปสู่ความสำเร็จอย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป” นายชูเกียรติกล่าว