‘SME D Bank’ ออก E-Book หนุนเอสเอ็มอีภาคกลาง โปรดี๊ดีมีครบ ทั้ง พัก! เที่ยว! ช้อป! แบบจัดเต็ม

ธพว.หนุนเอสเอ็มอีท่องเที่ยว เพิ่มรายได้ ขยายตลาด ฟื้นฟูธุรกิจ ออก E-Book “โปรดี๊ดี เอสเอ็มอีทั่วไทย” ล่าสุดกับโซนพื้นที่ภาคกลาง จัดเต็ม ลดราคา พัก! เที่ยว! ช้อป!

ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย หรือ SME D Bank ได้รวบรวมร้านอาหาร โรงแรม และร้านขายของฝาก เพื่อสนับสนุนธุรกิจเอสเอ็มอีในโซนพื้นที่ภาคกลาง ในรูปแบบ E-book โดยระบุว่า 

ใกล้วันหยุดแล้ว ไปเที่ยวกัน 
มีโปรเด็ด จาก SMEs ธุรกิจร้านอาหาร โรงแรม ร้านขายของฝาก ฯลฯ  ในพื้นที่ภาคกลาง มามอบให้ จัดเต็ม ลดราคา พัก! เที่ยว! ช้อป! แบบจัดเต็ม

โหลดเลย E-book โปรดีดี๊ เอสเอ็มอีภาคกลาง ได้ที่ https://shorturl.asia/w5MVE บริการดี ๆ จาก ธพว. หรือ #SMEDBank 

สำหรับ E-Book ดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของโครงการช่วยเหลือลูกค้ากลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวและเกี่ยวเนื่อง ด้วยการจัดทำ E-Book “โปรดี๊ดี เอสเอ็มอีทั่วไทย” โดยได้รวบรวมสินค้าและบริการของลูกค้า ธพว. ด้านธุรกิจท่องเที่ยวและเกี่ยวเนื่อง จำนวน 100 ราย การันตีคุณภาพและมาตรฐานยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจโรงแรม รีสอร์ต ร้านอาหาร สินค้าของฝาก ฯลฯ ที่พร้อมใจยกทัพมอบโปรโมชั่นพิเศษ ทั้ง “เที่ยว-กิน-พัก-ช้อป” เอาใจลูกค้าคนสำคัญ เช่น ห้องพักลดราคาพิเศษสูงสุด 50% และบริการส่งสินค้าฟรีทั่วประเทศ เป็นต้น สามารถดาวน์โหลด E-Book “โปรดี๊ดี เอสเอ็มอีทั่วไทย”