'BLACKPINK' ปล่อยคลิปซ้อมเต้น 'Pink Venom' ยอดวิวพุ่งกระฉูด 11 ชั่วโมง 11 ล้านวิว

ปังอย่างต่อเนื่องจริง ๆ สำหรับ 4 สาว BLACKPINK ที่เพิ่งปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง 'Pink Venom' ไปเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งสามารถเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับและผู้คนที่ติดตามผลงานของสาว ๆ ได้มากมายเลยทีเดียว หลังจากผ่านไปไม่กี่วัน เพลง 'Pink Venom' ก็มียอดวิวพุ่งสูงถึง 183 ล้านวิวแล้วบน YouTube ปังปุริเย่จริง ๆ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 ส.ค. 65 เวลา 22.00 น. (ตามเวลาไทย) 4 สาว BLACKPINK ก็ได้ปล่อยคลิปวิดีโอซ้อมเต้น เพลง 'Pink Venom' ออกมาให้แฟนๆ ได้ดูและเต้นตามกัน เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีมากๆ โดยเมื่อปล่อยคลิปวิดีโอออกมาแล้ว ภายใน 18 นาทีมียอดวิวพุ่งถึง 1 ล้านวิว และเมื่อผ่านไป 11 ชั่วโมง วิวก็พุ่งขึ้นไปที่ 11 ล้านวิว เรียกได้ว่า ชั่วโมงละ 1 ล้านวิว

สำหรับคลิปวิดีโอซ้อมเต้นที่ปล่อยออกมานี้ แฟนคลับของ BLACKPINK หรือเรียกกันว่า 'BLINK' ก็ได้แสดงความคิดเห็นโดยติด #BLACKPINK บนทวิตเตอร์ ชื่นชมทักษะการเต้นและการแสดงของเมมเบอร์วง BLACKPINK ไปต่างๆ นานา เช่น

- "ละสายตาจากลิซ่าไม่ได้จริงๆ อ่ะ พยายามโฟกัสคนอื่นนะ แต่หางตาจะต้องมีแวบนึงที่มองลิซ่าตลอดเลย คือเป็นผญ.ที่จัดระเบียบร่างกายได้ดีมาก เรื่องอินเนอร์ก็เหมือนกัน อะไรจะขนาดนั้นวะผญ.คนนี้"

- "ลิซ่า ชื่อนี้เค้ามาเพื่อสร้างตำนานเท่านั้น!!!"

- "เจนนี่คือคนที่น่ามองมากๆ ยืนยันว่าเป็นคนที่มี sex appeal สูงมาก ขนาดนี่เป็นผู้หญิงยังมองว่าเจนนี่ดึงดูดอ่ะ ไม่ได้เต้นสุดแบบลิซ่า แต่มันสมูทไปหมด"

- "ความเดินสับ ความมีท่อนโซโล่ให้แต่ละคนฉันตายได้นะแต่ฉันยังไม่ตายเพราะต้องรอดูแบ็คพิงนางเฉิดฉายไปอีกนาน อีกเรื่องนึงคือหุ่นเจนนี่ทำฉันตายได้นะแต่ฉันยังไม่ตายเพราะต้องอยู่ดูความแซ่บของนางอีกนาน5555"

- "ไม่ว่า MV จะสวยจะดีขนาดไหนสุดท้ายเราก็มาตายตรง DANCE PRACTICE VIDEO ทุกที สี่สาวเรารักพวกเธอทุกคนนะ"

สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานเพลง 'Pink Venom' ของ 4 สาว BLACKPINK ก็สามารถติดตามได้ที่ https://youtu.be/gQlMMD8auMs และสำหรับใครที่อยากจะแดนซ์ตามสาวๆ ก็สามารถรับชมคลิปได้ที่ https://youtu.be/RFMi3v0TXP8

อย่างไรก็ตาม BLACKPINK จะขึ้นทำการแสดงในงาน ‘2022 MTV VMAs’ ในวันที่ 28 สิงหาคม ณ สนามกีฬา Prudential Center เมืองนิวยอร์ก รัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา