'สาวจีน' ฟ้องร้อง 'เพื่อนร่วมงานชาย' หลังกอดเธอแน่นจนซี่โครงหัก 3 จุด

ผู้หญิงคนหนึ่งในจีน ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากเพื่อนร่วมงานชาย หลังเธอกล่าวหาว่าเขากอดเธอแน่นเกินไป จนทำให้กระดูกซี่โครงของเธอหัก 3 จุด และสุดท้ายศาลสั่งจำเลยจ่ายเงินชดเชยเป็นจำนวนที่มากพอดู

รายงานข่าวระบุว่าผู้หญิงรายนี้ยื่นฟ้องร้องเพื่อนร่วมงานต่อศาลเมืองหยุนซี และเรียกเงินชดเชย สำหรับรายได้ที่เธอต้องสูญเสียไปจากการถูกกอดจนกระดูกซี่โครงหัก

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในระหว่างที่ผู้หญิงรายดังกล่าว ซึ่งมาจากเมืองเยว่หยาง มณฑลหูหนาน กำลังพูดคุยกับเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งในที่ทำงาน แต่ระหว่างนั้นเพื่อนร่วมงานอีกคน ซึ่งเป็นผู้ชาย ได้เดินเข้ามาหาหรือกอดรัดเธอแรงมาก

ว่ากันว่าแรงกอดทำให้ผู้หญิงถึงกับกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด และเธอเล่าในเวลาต่อมา ว่าเธอรู้สึกแน่นหน้าอกเป็นเวลานานหลายชั่วโมง แม้กระทั่งหลังเลิกงานแล้วก็ตาม

แทนที่จะรุดไปพบแพทย์ พอกลับถึงบ้านเธอตัดสินใจใช้น้ำร้อนประคบและนอนพักผ่อน

อย่างไรก็ตามในอีก 5 วันต่อมา อาการเจ็บบริเวณหน้าอกรุนแรงขึ้น ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจเดินทางไปยังโรงพยาบาล

ผลการเอ็กซ์เรย์ พบว่าเธอกระดูกหัก 3 จุด ในนั้น 2 จุดเกิดที่ซี่โครงฝั่งขวา ส่วนอีกจุดอยู่ตรงซี่โครงฝั่งซ้าย

เธอจำเป็นต้องลาหยุดงาน ซึ่งมันทำให้เธอขาดรายได้ นอกจากนี้แล้วเธอยังต้องใช้เงินเก็บที่มีอยู่หมดไปกับค่ายาและค่ารักษาพยาบาล

ระหว่างพักรักษาตัว ผู้หญิงรายนี้นัดพบกับเพื่อนร่วมงานชายคนที่กอดเธอจนกระดูกหัก เธอพยายามเจรจาต่อรองขอเงินชดเชยจากเขา อย่างไรก็ตามชายคนนี้อ้างว่าเธอไม่มีข้อพิสูจน์ว่า อาการบาดเจ็บนั้นเกิดจากการกอดแบบเป็นมิตรของเขา

เมื่อเป็นดังนั้น ผู้หญิงจึงตัดสินใจยื่นฟ้องดำเนินคดีกับเพื่อนร่วมงานชายรายนี้ เรียกเงินชดเชยรายได้ที่เธอต้องสูญเสียไป และสุดท้ายแล้วทางศาลสั่งให้เพื่อนร่วมงานจ่ายเงินชดเชยเธอ 10,000 หยวน(ประมาณ 52,000บาท)

ศาลบอกว่าไม่ปรากฏหลักฐานที่พิสูจน์ว่าผู้หญิงรายนี้ทำกิจกรรมใดๆที่อาจทำให้กระดูกหักระหว่างช่วง 5 วันดังกล่าว ดังนั้นจึงเชื่อว่าอาการบาดเจ็บของเธอจึงมีต้นตอจากการกอดแน่นเกินไปของเพื่อนร่วมงาน


ที่มา:อาร์ทีนิวส์/ไทม์สนิวนาว)
https://mgronline.com/around/detail/9650000078523