'ลิซ่า' เฉิดฉายงานปารีสแฟชันวีก ดัน #LISAXCELINE พุ่ง!! ด้านติ่งไทยรอรับ 'ห่มธงชาติ' ดึงดูดจน 'ลิซ่า' ต้องเหลียว

ทำเอา BLINK ชาวไทยและแฟนคลับของ 'ลิซ่า ลลิษา มโนบาล' หรือ 'ลิซ่า BLACKPINK' ถึงกับนั่งไม่ติดใจจดใจจ่อรอชมการปรากฏตัวของศิลปินสาวที่งานปารีสแฟชันวีกของแบรนด์ Celine เพื่อเข้าชมแฟชันโชว์ Celine Men’s Summer 2023

ลิซ่า ที่ขึ้นแท่นเป็น Global Brand Ambassador ได้ขึ้นเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวไปงานแฟชันโชว์ที่ปารีสครั้งนี้กับ 2 ศิลปินดังอย่าง 'พัคโบกอม' และ 'วี' จากวงบอยแบนด์ดัง BTS ส่งให้แฟนคลับเกาหลีแห่ไปรอยลโฉมที่หน้างานแฟชันโชว์กันเพียบ

แต่ที่ทำเอาน่าสนใจเป็นพิเศษ ก็เห็นจะเป็นแฟนคลับที่นำธงชาติไทยมาห่มตัว และถือธงไทยโบกสะบัดเพื่อเรียกความสนใจจาก 'ลิซ่า' ซึ่งนักร้องสาวก็มองเห็นและโบกมือยิ้มทักทายให้แฟน ๆ ที่ไปรอต้อนรับ นอกจากนั้นยังมีธงชาติไทยโบกสะบัดอยู่ที่หน้างานแฟชันโชว์ด้วย

โดยตอนนี้แฮชแท็กเกี่ยว ลิซ่า ในงาน Celine #LISAXCELINE ขึ้นติดเทรนด์อันดับ 1 ในไทยและอีกหลายประเทศทั่วโลก โดยจะมีการเปลี่ยนแฮชแท็กเป็น #LISAatCelinePFW22 เพื่อให้ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งของโลกด้วย

ทั้งนี้ งานแสดงแฟชันโชว์นี้ได้จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ #LISAXCELINE ยังคงติดเทรนต์อย่างต่อเนื่อง รวมถึง #พัคโบกอม #TAEHYUNGxCeline และ #BogumxCeline ด้วย


ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9650000060794