‘หมอปลา’ ไม่หวั่นทัวร์ลงปมแฉ ‘หลวงปู่แสง’ ยัน!! ไม่มีหลักฐานคงไม่กล้าทำแน่นอน

จากกรณีที่นายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ ‘หมอปลา’ มือปราบสัมภเวสี ได้รับการร้องเรียนจากหญิงสาวรายหนึ่งว่าให้ตรวจสอบ ‘หลวงปู่แสง’ หรือ ‘หลวงปู่แสงญาณวโร’ พระเกจิชื่อดัง จ.ยโสธร โดยมีการแอบถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน 

ซึ่งจากคลิปดังกล่าวจะเห็นว่า หลวงปู่แสง พร้อมลูกศิษย์ชาย 3 คนนั่งประกบ เมื่อโยมผู้หญิงเข้ามากราบไหว้จะถูกเรียกให้เข้าไปใกล้ๆ หลวงปู่ พร้อมระบุว่ามีการลวนลามทั้งลูบหัว โอบกอด และพยายามดึงเข้าไปหอมแก้ม กระทั่งลูกศิษย์ของหลวงปู่แสงได้ออกมาชี้แจงว่าหลวงปู่ที่มีอายุถึง 100 ปีแล้วป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

จนกระแสตีกลับมาที่ ‘หมอปลา’ ชาวโซเชียลต่างรุมประณามการกระทำของหมอปลาว่าหากินกับพระเกจิ กลั่นแกล้งหลวงปู่ซึ่งมีอายุมากแล้ว แถมยังป่วยเป็นอัลไซเมอร์ด้วย ขณะที่ส่วนหนึ่งต่างตั้งคำถามว่าเป็นการจัดฉากล่อซื้อหรือไม่อย่างไร

ล่าสุด นายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ ‘หมอปลา’ มือปราบสัมภเวสี ได้เปิดใจว่า ยืนยันไม่ได้จัดฉากล่อซื้อ ตนได้รับการร้องเรียนจากผู้เสียหายหลายราย บางรายถูกลวนลามมาตั้งแต่ 3-4 ปีที่ผ่านมา แต่ไม่กล้าออกมาเปิดโปง ส่วนคลิปที่ปรากฏเป็นการถ่ายของผู้เสียหายแอบถ่ายก่อนส่งมาให้ตน โดยตนเชื่อว่าลูกศิษย์ต้องการหากินกับหลวงปู่ เพราะหากหลวงปู่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์ ควรนำท่านไปรักษาที่โรงพยาบาล ไม่ใช่ให้ท่านมาทำเช่นนี้

ทั้งนี้ หมอปลา ยังตั้งคำถามด้วยว่าถ้าหากหลวงปู่ป่วยจริง ทำไมถึงพูดให้ผู้เสียหายถอดหน้ากากอนามัย พูดจารู้เรื่องทุกอย่าง ทั้งนี้ตนมีหลักฐานอีกหลายคลิป และเตรียมนำมาเปิดเผยภายในเร็วๆ นี้

ส่วนกรณีที่ ‘ไพรวัลย์ วรรณบุตร’ หรือ ทิดเอก หรืออดีต พระมหาไพรวัลย์ ออกมาโพสต์เดือดว่า พระเกจิหลายรูปเสียหายเพราะลูกศิษย์ ทราบมาว่าหลวงปู่ชราภาพมากแล้ว สัญญาความจำเลอะเลือน และรู้สึกเห็นใจ นั้น ‘หมอปลา’ เผยว่า ตนได้มีการพูดคุยกับทิดเอกแล้ว เขาไม่ได้ต่อว่าตน แต่ต่อว่าลูกศิษย์ ส่วนคนอื่นๆ จะมาต่อว่าตนก็ไม่ได้สนใจอะไร ไม่กลัวทัวร์ลง เพราะคนเหล่านั้นไม่ได้มาลงพื้นที่และรู้ข้อเท็จจริงเหมือนตน เพราะสำหรับตนแล้วหากไม่มีหลักฐานคงไม่กล้าทำอย่างนี้แน่นอน


ที่มา : https://www.bangkokbiznews.com/news/1004008