เคล็ดไม่ลับ ‘ผมสวยตรงปก’ ไม่ต้องง้อซาลอน กับ ‘Lolane Pixxel Hair Bleaching Cream’!

เดี๋ยวนี้เทรนด์ เสื้อผ้า หน้าผมหมุนสลับ ผลัดเปลี่ยนจนตามแทบไม่ทันแล้วจ้าา โดยเฉพาะเรื่องสีผม ที่ช่วงนี้แรงสุดๆ ต้องยกให้เทรนด์สีสไตล์ ‘สาวเกาหลี’  

แต่อย่างที่บอก!! เดี๋ยวนี้เทรนด์เปลี่ยนง่าย เหมือนใจคน (ขอดึงดราม่าหน่อย) จะให้เดินเข้าร้านซาลอน​ เสกผมสวยบ่อยๆ ก็กลัวกระเป๋าจะฉีกซะก่อน

วันนี้เลยจะพามาดูเคล็ดลับง่ายๆ​ ในการทำสีผมแบบ ‘สาวเกาหลี’ โดยไม่ต้องง้อซาลอน กับ ‘Lolane Pixxel Hair Bleaching Cream’ ครีมฟอกสีผม ก่อนการทำสี เพื่อสีผมสวยตรงปก แถมกระเป๋ายังไม่ฉีก!!

ก่อนอื่นต้องขออธิบายคร่าวๆ ก่อนว่า​ การทำสีผมให้สวยตรงปก ไม่ใช่ว่าเลือกสีมาปุ๊บ แล้วจะได้สีสวยดั่งใจเหมือนหน้ากล่องยาย้อมผมนะจ๊ะ แต่จำเป็นต้องมีตัวช่วยอย่าง ‘ครีมฟอกสีผม’ เพื่อมาปรับพื้นสีผม ก่อนลงสี 

เพียงแต่ปัญหากวนใจหลักๆ ที่ต้องเจอเวลาฟอกสีผมแต่ละทีที่ทำเอาชะนีต้องปวดใจ คือ ฟอกแล้ว ‘ผมเสีย’ ไม่ไหว!!! เพราะบางทีกว่าจะได้ระดับสีที่ต้องการ​ ก็ฟอกกันจนผมเสียเป็นวุ้นกันไปเลยจ้าาา 

แต่ ๆๆๆๆ วันนี้ปัญหาปวดใจเหล่านี้ต้องหลบไป! เพราะเราเจอลูกรักคนใหม่ ‘Lolane Pixxel Hair Bleaching Cream’ ที่มาพลิกโฉมวงการนักฟอกมือใหม่และมือเก๋า ชนิดที่ว่าย้อมผมเองได้ ไม่ง้อซาลอนกันไปเล้ยยย

ความเก๋ของ ‘Lolane Pixxel Hair Bleaching Cream’ เนี่ยบอกเลยว่า เลิศอ่ะ! เพราะ​ Lolane เขาเข้าใจชะนีอย่างเรามาก ๆ เนื่องจากบางที้ราก็อยากฟอกผม แต่ไม่ได้อยากให้ขาวจั๊วะ เขาเลยทำมาให้เลือกถึง 3 สูตรด้วยกัน คือ Gentle Level / Medium Level และ Extreme Level ซึ่งความเข้มข้นของไฮโดรเจนก็จะไล่กันไปตามระดับ 6% / 9% และ 12% โดยในกล่องจะประกอบไปด้วย ครีมฟอก และ ไฮโดรเจน

ฟังดูอาจจะมีผวา! ไฮโดรเจนเปอร์เซ็นต์ขนาดนี้ผมจะไม่เป็นวุ้นกันเลยหรอ?!! คำตอบคือไม่จ๊ะ! น้อง ‘Lolane Pixxel Hair Bleaching Cream’เขาเฟรนลี่กับเส้นผมเรามากเวอร์ (ขอแอบกระซิบบอกนิด ๆ ตอนใช้ก็คิดว่าผมต้องเสียแน่ ๆ แต่ผิดคาด!!) พอฟอกเสร็จปุ๊บ ผมนุ่มเฉยเลย!! เพราะว่าเขามี ‘เลซิติน’ ที่มาช่วยปิดเกล็ดผม ทำให้ผมไม่กระด้างเป็นไม้กวาด แถมยังมี ‘โอเมก้าออยล์’ ช่วยเพิ่มความอ่อนโยนให้กับเส้นผมอีกด้วย

และอย่างที่บอกว่าการฟอกผมเนี่ย โดยปกติแล้วกว่าจะฟอกออกมาจนได้ระดับสีที่ต้องการ ก็ต้องฟอกแล้วฟอกอีก จนผมช็อต เสีย กลายเป็นวุ้นกันไป แต่ว่า ‘Lolane Pixxel Hair Bleaching Cream’ เขาทำมาให้เลือกตั้ง 3 สูตร ดังนั้นก็แค่เลือกระดับสีผมที่ตรงใจ จากนั้นก็ฟอกเลยจ๊ะบอกเลยว่า ‘ครั้งเดียวรู้เรื่อง’ ! เพราะ น้องเนี่ยสามารถ ‘ยกระดับความสว่างได้ถึงระดับ 10 ในครั้งเดียว’ ลดการฟอกซ้ำ ตัดปัญหาผมเสีย แถมยังได้สีสวยสม่ำเสมอเท่ากันทั้งหัวด้วย!! 

บรรยายสรรพคุณมาซะเยอะคราวนี้จะพามาดูวิธีฟอกแสนง่าย ที่ทำเองได้ แบบไม่ง้อซาลอน ใน 3 STEP กัน!

✨STEP 1 นำอุปกรณ์ในกล่อง ได้แก่ 1.) ครีมฟอก และ 2.) ไฮโดรเจน อัตราผสม 1 : 1.5 หลังจากนั้นก็นำทั้ง 2 อย่างมาผสมเข้าด้วยกัน และคนให้ส่วนผสมเข้ากันกลายเป็นเนื้อเดียว 

Tips : ปริมาณที่เหมาะสมในการใช้ครีมฟอกของแต่ละคน ขอยกตัวอย่างส่วนตัวแล้วผมเรายาวประบ่า ค่อนข้างหนา เลยใช้ครีมฟอกทั้งหมด 3-4 กล่อง แต่สำหรับใครที่ผมสั้นติ่งหูอาจลดขนาดมาใช้ 1-2 กล่อง และถ้าหากยาวกว่านั้น ก็ใช้ 5-6 กล่องไปเลยจุก ๆ อย่างกกันเลยนะสาว ๆ ลงทุนจิ๊บ ๆ ผมสวยยาว ๆ จ้าาา

✨STEP 2 เตรียมกิ๊บหนีบผม หรือหนังยางตามแต่สะดวก แล้วเตรียมแบ่งผม โดยแบ่งเป็นช่อ ๆ เพื่อให้สะดวกเวลาลงครีมฝอก หลังจากนั้นก็นำนางเอกของเรามาเลยจ้าา ป้ายลงไปบนผมในบริเวณที่ต้องการฟอก เว้นโคนเอาไว้ 1 ชม. หลังลงปลายผมแล้วค่อยลงโคนผม

Tips : หากต้องการให้โคนผมสว่างด้วย ก็ทิ้งครีมฟอกไว้ที่ผมได้เลยประมาณ 1 ชม. หรือจะทิ้งไว้ยาว ๆ จนกว่าจะได้ความสว่างที่ต้องการ และอย่าลืม!! หมั่นดูสีผมว่าสว่างตามต้องการแล้วหรือยังนะจ๊ะ!

✨STEP 3 เมื่อได้สีตามต้องการแล้ว ให้ล้างออกเป็นอันเสร็จสมบูรณ์ หลังจากนั้นก็ไดร์ให้แห้ง และลงสีย้อมผมต่อตามความต้องการเลยจ้าาา คราวนี้ก็สวยปิ๊ง ตรงปก ประหยัดงบ ไม่ง้อซาลอนกันแล้ววว

หรือถ้าอ่านแล้วยัง งง กดลิงก์นี้เลยจ้า บอกเลยว่าง่ายมากเวอร์!! >> https://www.youtube.com/watch?v=7WZ0jvz6PII

(ใส่ภาพประกอบ ‘Lolane Pixxel Hair Bleaching Cream’ คู่ Influencer ประมาณว่าใช้แล้วได้สีผมสวยตรงปก)

ก่อนจะจากกันไปต้องขอแอบเมาท์หน่อยว่า ‘Lolane Pixxel Hair Bleaching Cream’ เลิศมากกก!! ผลลัพธ์ที่ได้คือประทับจิตประทับใจไม่ไหว เพราะไม่รู้สึกเลยว่าผมกระด้างเสีย แถมตอนทำเนี่ยบอกเลยว่ากลิ่นเป็นมิตรกับจมูกมากๆ ไม่แสบ ไม่ฉุนเลยสักนิด เนื้อครีมก็เกลี่ยง่าย ไม่ฟุ้งกระจายให้ปวดหัว ขอบอกเลยว่า ‘Lolane Pixxel Hair Bleaching Cream’ เปลี่ยนความคิดว่าการฟอกผมเองเป็นเรื่องยากไปเลย แถมเนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่แสบ กลิ่นไม่ฉุน อ่อนโยนต่อเส้นผม แบบนี้ต้องกดเลิฟฟฟฟให้เลยอ่ะ!!!